อึ้ง!! ซันนี่ เคยบอกแม่ว่าเป็นเกย์ เปิดรับไม่จำกัดเพศ

sunny

เอ๊ะยังไง! “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เผยเคยบอกแม่ว่าเป็นเกย์ตอน ป.4 แต่ตอนนี้เลิกแล้ว เปิดใจหากเพศไหนเข้ามาก็พร้อมทำให้อีกฝ่ายมีชีวิตที่ดีขึ้น! ยันไม่พร้อมสร้างครอบครัวหรือมีลูก บอกไม่คิดเรื่องความรักมานานแล้ว 

พักเรื่องความรักหันไปจับธุรกิจร่วมหุ้นเปิดค่ายมวย “พยัคฆินทร์” กับเพื่อนสนิทในวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าไม่ได้ทำเพื่อหวังกำไร แต่่อยากให้คนไทยสุขภาพดี งานนี้ยังขอโต้ข่าวกำลังอินเลิฟ เพราะหยอดข้อความหวานผ่านอินสตาแกรมถึงสาวรายหนึ่ง ชวนอึ้ง! บอกตนเคยเป็นเกย์ตอน ป.4 แต่ตอนนี้เลิกแล้วอีกด้วย
       
“คือเป็นค่ายมวยของเพื่อน ผมเห็นว่าเขาชอบก็เลยหุ้นกับเขา ผมก็ทำร้านเสื้ออีกทีหนึ่ง ผมจะออกคอลเลกชันใหม่แล้วครับ ก็ไม่ค่อยๆ ทำครับ เราลงเงินเท่าๆ กัน ไม่ได้หวังอะไรเลยครับ เจตนาคือเห็นเพื่อนอยากทำ อีกอย่างมันก็เป็นการส่งเสริมสุขภาพคน ผมเห็นว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี ความพิเศษของค่ายมวยผมก็มีหลายอย่างครับ มีเทรนเนอร์ที่รู้เรื่องมวยเยอะด้วยครับ ก็ต้องลองไปดูกัน”

       
ยันขึ้นข้อความมีเลศนัยในอินสตาแกรมไม่ได้เป็นเพราะกำลังมีความรัก ลั่นตอนนี้โสดสนิทและคงโสดไปอีกนาน

       “รูปแมวใช่ไหมครับ ผมแค่เล่นมุกเฉยๆ ไม่ได้หมายถึงใครเลยครับ ผมแค่เล่นมุกอย่างเดียว ยืนยันว่าไม่มีจริงๆ ปกติผมลงรูปให้คนได้ขำกัน ไม่ได้คิดอะไร ผมไม่ค่อยถนัด โสดครับ ก็ไม่เหงาอะไร ตัวผมก็ไม่เคยมีสเปก ไม่ได้มองเรื่องเป็นคู่หรือเป็นแฟนเลย ถ้าเกิดผมรู้จักใครสักคนไม่ว่าจะเพศไหนหรืออายุเท่าไหร่ผมก็อยากให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้นโดยการมารู้จักผมเท่านั้นเองครับ”

       
เผยบอกแม่ว่าเคยเป็นเกย์ ตอน ป.4 แต่ตอนนี้เลิกแล้ว

       “ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นมานานมากแล้วครับ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโสดไปนานแค่ไปไหน แค่คิดว่าคงจะโสดไปเรื่อยๆ อนาคตเราอาจจะเจอคนที่ทำให้รู้สึกดีด้วยก็ได้ แต่ตอนนี้ก็อยู่กับแมวไปก่อนครับ ขนาดแมวยังไม่ใช่ของผมเลย คุณแม่เขาไม่เคยถามครับ เขาบอกอยู่แบบนี้ก็ดี ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมเคยเป็นเกย์ตอน ป.4 แล้วก็เลิก เขาก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้วครับ ผมไม่มีความคิดที่อยากจะมีลูก อยากจะสร้างครอบครัว ยืนยันว่าไม่เหงาครับเพราะคนที่เขามีครอบครัวกันแล้วก็หนีมาอยู่กับผมกันตลอด ผมไม่เคยว่างเลย”

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ