ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจากสาวใหญ่เอเย่นต์ในกระบี่ หลังพบมีพฤติกรรมขายยาให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ขยายผลการจับกุมปรากฏทำกันเป็นขบวนการทั้งครอบครัว สืบประวัติเมื่อปี 2557 สามีถูกรวบเข้าคุกไปก่อนหน้าในข้อหาเดียวกัน

EyWwB5WU57MYnKOuXq8FQSJBJ7nIx9fKx3eg3K2s8KiNEI6MCXyvkn

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.58 ร.ต.อ.ก้องภพ โพธิ์แสน หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ที่ 426 กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า มีผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นางจริยา หรือเย๊าะ สายเส็น อายุ 51 ปี นายสามารถ หรือรุจ สายเส็น อายุ 24 ปี นายสิปปกร หรือด้อล เจ๊ะแหล๊ะ อายุ 32 ปี และนายอิศรา หรือ แหละ ชลธี อายุ 47 ปี ทั้ง 4 คนเป็นชาวบ้าน หมู่ 5 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 11,474 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีส้ม ป้ายแดง

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางจริยา และครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยนายอิศรา ซึ่งเป็นน้องชาย และบุตรชาย 2 คน ต่างบิดากัน แต่พักอาศัยอยู่ที่บ้านเดียวกัน มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด เป็นเงิน 6,000 บาท นัดส่งมอบที่ปั๊มน้ำมัน ม.5 ต.หนองทะเล

ถึงเวลานัดหมายนางจริยานำยาบ้ามาส่ง เจ้าหน้าที่จึงจับกุม หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวไปที่บ้านตรวจค้นในห้องนอนพบยาบ้า อีก 1,203 เม็ด และพบกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คนในบ้าน ตรวจค้นพบยาบ้าที่ตัวนายสามารถ จำนวน 199 เม็ด และที่นายสิปปกร 22 เม็ด ส่วนนายอิศรา ให้การว่าเป็นผู้ไปรับยาบ้าจากผู้ค้ามาให้นางจริยา และลูกๆ จำหน่าย

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันค้ายาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 สามีของนางจริยา คือนายสกล สายเส็น ก็ถูกเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 600 เม็ด ที่บังกะโลแห่งหนึ่งในตำบลอ่าวนาง ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ในเรือนจำ

เรื่องน่าสนใจ