ที่มา: thairath

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก ไทยรัฐ

เรื่องราวที่ฮือฮาของนางแบบสาววัยเพียง 25 ปี นามว่า “อัลเรร่า อเวนดาโน” เผยโฉมเอวเล็กคอดของเธอด้วยขนาดเพียง 20 นิ้ว ซึ่งได้มาจากการใส่คอร์เซ็ทนาน 23 ชั่วโมงต่อวัน…

8z

บางคนกินเยอะแค่ไหนก็ไม่อ้วน แต่บางคนแค่ดมก็เหมือนว่าน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นมาซะอย่างนั้น…!

หากคุณเป็นคนหนึ่งซึ่งใฝ่ฝันว่าจะมีเอวเล็กคอด ประหนึ่งสาวร่างบางไซส์มินิ ก็คงต้องปรับความคิดซักหน่อย

เพราะหากอยากมีสุขภาพแข็งแรง ร่างกายสมส่วน แค่กินอย่างถูกวิธีคงไม่พอ ต้องเอ็กเซอร์ไซส์ ออกกำลังกาย ใช้พลังงานออกจากร่างกายไปบ้าง แต่ก็ไม่รับประกันว่าจะทำให้เอวของคุณเล็กเท่าแม่สาวคนนี้หรือไม่…?

“อัลเรร่า อเวนดาโน” นางแบบสาวชาวเวเนซูเอลา อายุราว 25 ปี เธอเป็นสตรีที่น่าอิจฉาเสียเหลือเกิน เพราะเจ้าหล่อนมีรอบเอวเพียง 20 นิ้ว!!! คุณมองไม่ผิดหรอก แค่ 20 นิ้วเท่านั้น

3

คนทั่วไปถึงกับตะลึง เมื่อเห็นเอวไซส์ 20 นิ้วของเธอคนนี้

4

ดูกันชัดๆ

หลังจากคลิปวิดีโอของรายการหนึ่ง ได้นำเสนอเรื่องราวของเธอในฐานะหญิงที่มีเอวคอดเล็กจนน่าแปลกใจ ก็ทำให้ทั่วโลกได้รู้จักชื่อของเธออย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดีโอรายการดังกล่าวอย่างแพร่หลายบนสังคมออนไลน์

โดยนางแบบสาวที่มีอกไซส์สะบึมและเอวเล็กคอดรายนี้ เปิดเผยถึงที่มาของเอวขนาด 20 นิ้ว ว่า… “ฉันใส่คอร์เซ็ท 23 ชั่วโมงต่อวันเพื่อรักษาขนาดเอว และถอดมันออกเพียงวันละ 1 ชั่วโมง เพื่อพักผ่อนร่างกาย”

ส่วนเคล็ดลับในการกินอาหารนั้น… แม่สาวเอวกิ่วคนนี้บอกว่า เธอเลือกกินอย่างสมดุลมีครบทุกหมู่ แต่ว่ากินแบบพอเหมาะในปริมาณเพียงเล็กน้อย

เช่น กินไข่ขาว สับปะรด และเน้นที่ผลไม้ นอกจากนี้ก็ยังกินเนื้อสัตว์และคาร์โบไฮเดรตอีกเล็กน้อย ขณะเดียวกัน ก็ยังต้องออกกำลังกายเพื่อช่วยควบคุมเรือนร่างให้กระชับสวยอยู่เสมอ

3

กลัวหักมั้ย ถามจริงๆ

4

ขอให้โฟกัสที่เอว

อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าได้ทำศัลยกรรมกับร่างกายหลายส่วน โดยทำจมูก สะโพก ปาก และทำหน้าอก 3 ครั้ง นอกจากนี้ก็มีการดูดไขมันอีกด้วย

ทั้งนี้…แพทย์กลับไม่ได้เห็นด้วยกับการกระทำของเธอ โดยให้ความเห็นว่า… “เธอควรหยุดการกระทำเหล่านี้ในทันที เนื่องจากเป็นการสร้างความเสียหายต่ออวัยวะภายในอย่างมาก”

7x

แพทย์ตรวจโดยละเอียด และแนะนำให้หยุดพฤติกรรมการดูแลเอวแบบนี้…

เรื่องน่าสนใจ