ที่มา: dailynews

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ เดลินิวส์  Instagram @poydtreechada

หลังจากที่มีโอกาสได้ร่วมงานและทำงานในประเทศแผ่นดินใหญ่อย่างจีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า ล่าสุด นางเอกสาวสวยอย่าง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ได้ทำการเซ็นสัญญากับค่ายหนึ่งที่ฮ่องกงนานถึง 5 ปี

983298

มีการันตีเรื่องรายได้จากการทำงานทั้งใน ฮ่องกง จีน มาเก๊า ว่าตลอด 5 ปี สาว ‘ปอย’ จะมีรายได้ประมาณ 40 ล้านบาท หรือประมาณ 10 ล้านเหรียญฮ่องกง

ซึ่งสาว ‘ปอย ‘ได้ออกมายืนยันกรณีการเซ็นสัญญาว่า “ที่ฮ่องกงชมว่าเราอยู่ค่ายนี้ดี ไม่กดดันคนทำงานในต่างแดน ทำรายได้ให้บริษัทไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มฮ่องกงก็อยากคบไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า ตอนนี้ขอทำงาน เห็นอย่างนี้แล้วต้องบอกว่าสาว ปอย สวยสง่ามากจริง ๆ รัศมีเกิดเท่ากับดาราอินเตอร์คนอื่นๆ เลยทีเดียว”

สำหรับนางเอกสาวสวยหน้าอินเตอร์อย่าง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ชื่อดังของโลก ได้จัดอันดับสาวสวย 100 คนที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งถือเป็นครั้งเเรกของสาว ‘ปอย’ ที่ความสวยเข้ารอบติดอันดับ เเละติดในอันดับ 73 สามารถเอาชนะสาวคนดังจากต่างประเทศ

อาทิ มิลล่า คูนิช นางเอกฮอลลิวู้ล และ ยุนอา จาก Girls Generation สาว ‘ปอย’ เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย

มีชื่อเสียงเพราะเป็นสาวประเภทสองหรือกะเทย และการันตีด้วยตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนกับมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2547 (นางงามจักรวาลสำหรับสาวประเภทสอง) จึงเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว มีผลงานถ่ายแบบ การแสดงภาพยนตร์ ละคร และมิวสิกวิดีโอ มากมาย

เรื่องน่าสนใจ