sleep05

sleep04

ความคืบหน้าอาการล่าสุดของหญิงวัย 28 ปี ที่กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา มา 21 วัน หลังจากเข้ารับการบริการสถานเสริมความงาม ซึ่งขณะนี้สามารถพูดคุยกับญาติได้แล้ว และทีมแพทย์ได้เปิดเผยสาเหตุของอาการแล้ว ขณะที่ญาติแจ้งว่า ได้รับการติดต่อจากสถานเสริมความงามแห่งนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปใด ๆ

อาการล่าสุดของหญิงวัย 28 ปี ที่เริ่มมีการตอบสนองในด้านการมองเห็นและการได้ยิน รวมทั้งสามารถพูดคุยกับครอบครัวได้บ้างแล้ว แต่ยังคงมีอาการข้างเคียงทางสมอง แพทย์จึงถอดเครื่องช่วยหายใจออกเหลือแต่ท่อส่งอาหาร

โดยหญิงสาวคนนี้ ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา มา 21 วัน หลังจากไปรับบริการที่สถานเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยพนักงานได้เปิดเผยกับมารดาว่า หญิงคนนี้ไปรับเพราะไปรับบริการลดน้ำหนัก นวดกระชับด้วยน้ำมัน ซึ่งมีการใช้กระแสไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย กระทั่งผู้ป่วยหมดสติ และต้องเสียนิ้วกลางมือซ้ายไประหว่างการรักษา ขณะที่ญาติยืนยันข้องสงสัยว่าสาเหตุอาจมาจากผลกระทบดังกล่าว

sleep04

หนึ่งในทีมแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยรายนี้ เปิดเผยสาเหตุว่าเกิดจากระบบหัวใจของผู้ป่วย หยุดทำงานเป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง นับตั้งแต่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาในการปั้มกลับมา 40 นาที ส่งผลให้ระบบอวัยวะภายในร่างกายผิดปกติ และสมองขาดออกซิเจน เนื่องจากเกี่ยวข้องกับระบบการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย

รวมทั้งอธิบายสาเหตุของการตัดนิ้วกลางมือซ้าย ว่า เกิดจากหลอดเลือดที่แขนข้างมีลิ่มเลือดแข็งตัว แต่ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของอาการทั้งหมด ซึ่งต้องให้สถานเสริมความงามแห่งนั้น และผู้ป่วยเป็นผู้ชี้แจงด้วยตัวเองหลังจากอาการดีขึ้น นอกจากนี้ แพทย์ได้แนะนำให้ ผู้ต้องการไปใช้บริการเสริมความงาม และผู้ให้บริการ ควรทราบเกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

sleep06

ล่าสุดญาติแจ้งทีมข่าว 3 มิติ ว่าเจ้าหน้าที่จากสถานเสริมความงามแห่งนี้ เดินทางมาหาผู้ป่วยและครอบครัวแล้ว โดยบอกกับทางญาติว่า ยินดีช่วยเหลือในด้านมนุษยธรรมทุกอย่าง และจะติดต่อกลับมาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

 

ชมคลิปคลิก ครอบครัวข่าว 3

ขอบคุณที่มาจาก รายการข่าว 3 มิติ ครอบครัวข่าว 3

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ