ทุกวันนี้ภาพตาม Social Network สมัยนี้นั้นเรียกได้ว่ามีการตัดต่อภาพที่เนียนแบบเรียกได้ว่า หลอกตาผู้คนตามอินเทอร์เน็ตได้นั้นมีมากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะลดสัดส่วน บีบหน้า ปรับสีผิว โอ๊ย…สารพัดจะแต่ง 555 วันนี้ก็มีอีกหนึ่งเรื่องราวมานำเสนอกันคือเรื่องของเรื่องก็คือดเมื่อประมาณปลายปีที่แล้วที่ประเทศจีนมีโปสเตอร์งาน Event หนึ่งที่จะมี DJ สาวสุดเซ็กซี่มาร่วมงานนี้ ด้วยภาพ DJ ท่านนี้มีชื่อว่า Auna Chan

dj06

dj07

โดย DJ Auna นี้เป็น DJ สาวสุดเซ็กซี่ที่มีชื่อเสียงในด้านการแต่งตัว ที่ใส่ชุดบีกีนี่สุดสยิว พร้อมกับควบคุมเพลงภายใน Night Club อย่างที่เห็นในโปสเตอร์ต่างๆ

dj01

dj08

dj09

dj10

ถ้าดูเผลอๆก็ดูตามโปสเตอร์แนวนี้ทั่วไป แต่เรื่องของเรื่องก็คือหลังจากที่มีผู้คนโพสภาพ DJ Auna นี้จากงาน Event ดังกล่าวเผยแพร่ไปตามอินเทอร์เน็ต ก็ทำเอาหลายๆคนอึ้งไปตามๆกันกับภาพเปรียบเทียบของ DJ ในโปสเตอร์กับตัวจริง ว่านี่มันคนเดียวกันจริงๆรึ !!? (ผมนี่อึ้งไปเลย)

dj05

ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าภาพโปรเตอร์ที่ของเธอที่ดูสุดเซ็กซี่นั้นเกิดจากการตัดต่อภาพขั้นเทพของทีมงานหรือว่าหลังจากที่ถ่ายโปสเตอร์ชุดนี้เสร็จแล้วเธอดันกินเข้าไปจนเยอะเกินหรือเปล่า ตัวจริงเลยออกมาเป็นแบบนี้ (โลกเดี๋ยวนี้มันเริ่มอยู่ยากขึ้นทุกวัน ><)

dj02

dj03

dj04

 

 

ขอบคุณที่มาจาก www.techxcite.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ