ส่อง อินสตาแกรม ของสาว “เอมมี่”  อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์   เซ็กซี่ ไซส์บิ๊กบึ้ม กะหาช็อตอัพเดต ภาพ อึ๋มทะลัก! แต่ ขอเปลี่ยนใจ ก็ดารา สาวไม่ใช่มีดีแค่โชว์นม อวดอึ๋ม นะจ๊ะ ขอบอก  งานนี้จิตวิญญาณคนที่รักสัตว์ มันอยู่ในตัว สาวเอมมี่ลงไปช่วยน้องหมาที่ถูกรถชน นอนหายใจร่อแร่กลางถนน เพราะในอินสตารแกรมส่วนตัว @mmyamalawan เจ้าตัวได้โพสต์วิดีโอพร้อมข้อความว่า

11.jpg

“กูจะช่วยหมา ขอโทษที่จอดกลางถนน คือทุกคันวิ่งเร็วมากถ้าจะชนก้ชนกูนี่มา #เค้ายังไม่ตายขอให้เอมมี่ช่วยเข้าสำเร็จ จังหวัดนครปฐมมีโรงบาลสัตว์มั้ย  # เค้ายังหายใจคะ กำลังหาโรงบาลคะ #  ผ่านไปอีกสักพักสาวเอมมี่ก็โพสต์ข้อความในไอจีอีกว่า

” ตอนนี้พี่หมาอยู่ในห้องฉุกเฉินเรียบร้อยแล้วนะคะ ช่วยกันสวดมนต์เอาใจช่วยพี่หมานะคะ #เอ็มมี่ตั้งชื่อให้ว่าพี่บุญเหลือ เชื่อมั้ยว่าเอ็มมี่นั่งไม่ได้เลยลุ้นมากใครอยู่แถวนี้แวะมาได้นะคะ”

12

22

และจนข้อความไอจีสุดท้ายว่า   “เอมมี่กราบขอโทษทุกๆคนนะคะที่ช่วยชีวิตพี่หมาบุญเหลือไว้ไม่ได้ เราไม่ได้มาช้าเกินไป แต่คุณหมอออกมาแจ้งว่าพี่หมาบุญเหลือโดนชนมาหนักพยามช่วยทุกทางแล้วคะ สวดมนต์ให้พี่หมาบุญเหลือแล้วขอให้ชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายของเดียรฉาน ขอให้พี่หมาบุญเหลือได้ไปสู่วงบุญ สะพานบุญรอรับพี่แล้วนะคะ #เอ็มมี่กราบขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ไม่สามารถช่วยชีวิตพี่หมาบุญเหลือไว้ได้”

ที่มา : สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ