อุ้ม ลักขณา เตรียมฟ้อง โดนเอเจนซี่อ้างชื่อ ขายตัวแสนห้า

aummy1

เรียกได้ว่า เล่นเอา อุ้ม ลักษณา ปรี๊ดแตกเลยทีเดียว สำหรับกรณีมีคนติดต่อมาให้ สาวอุ้มขายตัว ครั้งละ 150,000-200,000 บาท โดยสาวอุ้มได้โพสต์ IG ส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

อ่านให้จบนะคะ จะบรรยายทีเดียว มีคนส่งไลน์มาเพื่อติดต่ออุ้ม ไปรับงานขายตัว โดยมีลูกค้าชื่อ Pat8000 คุยกะเอเย่นเพื่อเสนอขายอุ้ม ครั้งละ150000-20000บ. นี่เปนไลน์ที่พวกเอเย่นคุยกัน ใช้คำนำหน้ากรุปว่า St 

หลังจากนั้นได้การติดต่อจากน้องคนนึง ว้าพี่ไม่รับงานst แล้วหรอคะ อุ้มก้งง ว่างานstคืออะไร น้องเค้าบอกก็งานขายตัวอะพี่ เห็นเค้าว่าอุ้มทำอยุ่ครั้งละแสนห้า มีลูกค้าอยากขึ้นพี่ แต่พี่ไม่ทำแล้ว เพราะพี่มีเสี่ยเลี้ยง

หลังจากเปนตุเปนตะเรื่องค่าตัวอุ้ม พวกนี้ก็พยายามจะหาางติดต่ออุ้ม โดยไม่ให้บอกว่าเปนงาน St อุ้มไม่รู้ว่า Stคืออะไร สุดท้ายน้องที่ติดต่อมาก็บอกงาน ขายตัว!!! อะพี่. และมีน้องSt. ชื่อมีมี่ ซึ่งไม่ทราบว่าสาระแนรู้ว่าพี่ขายตัวโดยการคิดไปเอง ไปถามlineอุ้มจาก เอก(แฟนเก่าอุ้ม) ว่าจะติดต่องานถ่ายแบบไม่ให้บอกงานขายตัว(st) 

ลูกค้าคือ คนนี้ Pat8000 มันบอกอุ้มขายตัว 200000ก้จ่าย คืออุ้มทำงานหาเงินได้เองมากกว่านี้มั้ยมีปัญญา มีศักดิ์ศรี เงินจะมากจะน้อยซื้อคนกันไม่ได้นะเฟ้ย อีเ—- อยากด่าแต่ไม่รุจะพูดภาษาอะไร มันยืนยันว่าอุ้มเคยขายให้มัน มึงเปนใครวะ ดูถูกกันมากไปมั้ย 

ลูกค้าอยากขึ้นงานกับพี่ 150000. พี่รับมั้ยค่ะ โหหหหห พูดแบบนี้ได้งัยคะ นี่เห็นอุ้มเปนอะไร พวกคุณมีจิตสำนึกกันบ้างมั้ยคะ ว่ามันจะเสื่อมเสียชื่อเสียงแค่ไหน. อุ้มไม่เคยทำไม่เคยรับ ไม่คิดจะทำไม่คิดจะรับ กรุณาอย่าดูถูกกันนะคะ 

สุดท้ายนะคะ จะบอกไว้เลยว่าทุกๆอาชีพทุกๆคนมีศัดดิ์ศรีเท่าเทียมกัน อย่าเหมารวมว่าใครที่ภาพลักษณ์ภายนอกดูแรง เซ็กซี่ ถ่ายแบบโป๊ๆ มันไม่ได้หมายความว่าเราจะเอาอาชีพที่เราเคารพรัก ไปแลกกับความเป็นคนและศักดิ์ศรีของลูกผู้ญ. อย่าดูถูก อย่าเหมารวมอาชีพการงานของพวกเรานักแสดง มีเกรียติมีศักดิ์ศรีคะ ของร้องเถอะนะคะเลิกตัดสินคนแต่เพียงภายนอกเถอะคะ อุ้มเจอเรื่องนี้มาบ่อยแต่ครั้งนี้มันแรงจิงๆคะ ทั้งขายตัว ทั้งมีเสี่ยเลี้ยง ทุกวันนี้อุ้มยังทำงาน7วันถ่ายละคร2-3เรื่องเหนื่อยแทบตาย ไม่ได้หรูหรา เว่อวัง ยังเปนอุ้มคนเดิม เป็นลูกของพ่อแม่ มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง ที่ดี มีผู้ใหญ่เมตตากรุณาอุ้ม อุ้มทำงานเลี้ยงตัวเองเลี้ยงครอบครัวไม่เคยให้ใครมาเลี้ยง หรือ ขอเงิน ขอของจากใคร ถ้าเปนอย่างนั้นอุ้มก้คงไม่ทำงานเหนื่อยหนักขนาดนี้ หยุดทำลายกะสิ่งที่พวกคุณตัดสินกันเองคิดกันเองเถอะนะคะ ถ้าอุ้มทำจริงอุ้มจะไม่สะทกสะท้านอะไรเลย แต่อุ้มไม่ได้ทำ และ ไม่คิดจะทำ. 

 

ล่าสุดสาวอุ้มได้โพสต์ภาพการรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมเชิญสื่อมวลชลเพื่อแถลงข่าวด้วย 

เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าอุ้มไม่เคยทำ และใครที่อ้างว่าตัวเองเป็นเอเจนซี่เคยส่งอุ้ม รับเงินจากการขายตัวของอุ้ม เอาหลักฐานมายืนยันกันค่ะ พรุ่งนี้บ่าย 2 โมงที่กองปราบ อุ้มจะแจ้งความกลับทุกข้อกล่าวหาที่พวกคุณหมิ่นประมาทและแอบอ้างอุ้มในทุกกรณี

 

aummy3

 

aummy4

 

aummy5

 

aummy6

 

aummy7

 

aummy8

 

 

aummy2

 

 

เรื่องน่าสนใจ