ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

เป็นพระเอกหนุ่มกล้ามโตสุดล่ำที่ออกมายืดอกรับว่ามีการไปอัพหน้า ทำศัลยกรรมเสริมจมูกจนออกมาหล่อเป๊ะปังจริงๆ สำหรับ อ้วน เด่นคุณ งามเนตร ที่เจ้าตัวยอมรับว่าได้ไปทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกมาใหม่อีกรอบจริงๆ แต่ก็ไม่วายโดนคนเมาท์ว่า อ้วนเอารูปตุ๊กตาบาร์บี้ไปให้หมอดูเป็นต้นแบบ เพราะจมูกออกมาเป็นทรงเดียวกัน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

10

โดยอ้วน เผยว่า
“พูดแบบนี้ผมเจ็บนะ ทำมาแพงนะ ว่าผมเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ได้ไง ตอนผมลงรูปไปล่าสุดตอนเป็นโด่งๆ เนอะ ตอนนั้นทำมาสักเดือนเดียว ยังบวมๆอบู่ ตอนนี้สามเดือนแล้ว ก็เริ่มลงมาแล้ว แต่ถ้าจะให้เข้าที่ก็หกเดือน ก็ทรงเดิมแต่ไม่เบี้ยวเหมือนเดิม เป็นทรงเดิม แต่ตอนลงรูปไป เพิ่งทำมาเดือนเดียว ใครก็รู้ว่าทำมาเดือนเดียวก็ยังไม่เข้ารูป ถามว่าเสียใจมั้ยที่มีคนว่าเรา ก็เสียใจมากครับผม มันยังไม่เข้าล็อกครับผมเดือนเดียวเอง”

ถามว่า เสียเซลฟ์มั้ยกับเรื่องนี้?
“ไม่เซลฟ์ครับผม การทำศัลยกรรมอัพเดทตัวเอง เป็นสิ่งที่ทำให้เราดูดี เรารักตัวเอง อย่างเราออกกำลังกาย เรามีหุ่นดีคือการรักตัวเอง ทำให้หน้าตัวเองดูดี คือการรักตัวเอง ถ้าเราปล่อยตัวให้โทรมจะเป็นคนที่ไม่รักตัวเอง ก่อนที่จะให้ใครมารักเรา เราก็ต้องรักตัวเองก่อน ให้เราดูดีก่อน แล้วคนจะมารักเรา ดีกว่ามองว่าการกินเหล้าเรื่องเท่ห์ ดูดบุหรี่เรื่องเท่ห์ เรามามองว่าการรักตัวเองเป็นเรื่องที่ดูดีดีกว่า”

11

กลัวคนจะจำหน้าเราไม่ได้มั้ย?
“ไม่หรอกครับ ผมก็ทำทรงเดิม เพียงแค่มันโด่งไป ผมรู้ว่าผมก่อนทำ ก็เล่นละครเล่นไรมาแล้ว ถ้าผมไปทำให้โด่งไปมันจะไม่เหมือนเดิม ผมก็เข้าใจตรงนี้ก็ทำให้มันเหมือนเดิม หมอถามว่าจะเอาทรงไหน ผมก็เลยเอารูปเก่าที่ยังไม่เบี้ยวให้หมอดู”

พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการเราว่ายังไงบ้าง?
“จริงๆแล้ว ผจก.พี่เอก็กลัว กลัวทำมาไม่ดี เคยบอกพี่เอหลายครั้งแล้ว พี่เอบอกอย่าไปทำๆ เพราะว่าเบี้ยวมันยังดูดีอยู่ แต่ด้วยตัวผมรู้สึกว่าการแต่งหน้าจะลำบากช่างแต่งหน้า กองถ่ายจะทำงานยาก ผมก็เลยว่าเอาให้มันดีเลย มีอะไรที่ผิดพลาดไม่ดีก็ต้องแก้ไข เบี้ยวมากก็ต้องแก้ไข ถามว่าพอใจยัง ตอนนี้ยังไม่พอใจเพราะยังไม่เข้ารูป ผมไม่ต้องการให้มันโด่งขนาดนี้ ตอนนี้มันโด่งไป ผมชอบทรงเดิมมากกว่า”

12

คนมองว่าเราเป็นคนเสพติดศัลยกรรม?
“ไม่หรอกครับ ผมมองแค่จุดที่เสียไป สมมติผมโดนต่อยคาง คางเบี้ยวก็ค่อยไปทำคาง แต่นี่จมูก ไม่เสพติดครับผม แต่ศัลยกรรมเป็นเรื่องดีนะครับ พูดเลยว่าเป็นเรื่องดีเหมือนการที่เรารักตัวเอง ตอนเราทำหลับตาตื่นขึ้นมาเห้ยนี่คือใบหน้าใหม่ของเรา เราดูดี เราควรรักตัวเองครับ”

13

เรื่องน่าสนใจ