สัปดาห์ก่อนจัดการทรมานพระเอก แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ซะจนเละเป็นโจ๊ก แต่ดูท่านางเอก อ้อม พิยดา จะยังไม่หนำใจ เพราะล่าสุด ในละคร “ทะเลริษยา” สัปดาห์นี้ อ้อมถึงขั้นบุกจับ เอมี่ กลิ่นประทุม หวังจะกำจัดทิ้งให้พ้นทาง!! เป็นฉากที่ ภาวินี(อ้อม) วางแผนกำจัด ดุจดาว(เอมี่) เพราะไม่ต้องการให้ดุจดาวมาแย่งสมบัติของ เอกรินทร์(แท่ง) ไปจากเธอ

 

 

ฉากนี้ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต ยกกองไปถ่ายทำกันที่ คันทรี การ์เด้น ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกอ้อมกับเอมี่มาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้อ้อม-เอมี่ จะต้องปะทะคารม ออกแรงยื้อยุดฉุดกระชาก ลากถูกันไป-มา แต่ทั้งอ้อมและเอมี่ก็บ่ยัน เพราะทั้งคู่ต่างอินกับบทบาท จึงจัดเต็มกันตั้งแต่ซ้อม จนผู้กำกับเห็นว่าแม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ อ้อมวางยาสลบเอมี่และลักพาตัวเอมี่มาในป่าลับตาคน หวังจะกำจัด ระหว่างที่อ้อมกำลังลากตัวเอมี่ไปทิ้งที่ท่าน้ำ อ้อมเกิดเสียหลักล้มไปกองกับพื้น ทำให้เอมี่ค่อยๆ รู้สึกตัว เมื่อเห็นว่าเป็นอ้อม เอมี่รีบตั้งสติก่อนจะวิ่งหนีสุดชีวิต อ้อมจึงยกปืนยิงขึ้นฟ้า พร้อมตะโกนสั่งให้เอมี่หยุด จากนั้นอ้อมก็ลากเอมี่ไปที่ริมบึง เอมี่เห็นว่ายังไงก็ไม่รอดแน่ พยายามเกลี่ยกล่อมอ้อมใจเย็นๆ แต่นาทีนี้อ้อมไม่ฟังคำขอร้องอะไรทั้งนั้น ประกาศกร้าวว่าจะจัดการทุกคนที่ขัดขวางตัวเอง แล้วอ้อม เล็งปืนมาที่เอมี่ ต่างฝ่ายต่างจ้องตากัน สักพักเอมี่ตัดสินใจพุ่งตัวชนอ้อม และเข้าไปแย่งปืนจากอ้อม ทั้งคู่ยื้อยุดกันไปมาอยู่พักใหญ่ งานนี้การปะทะกันของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน ละคร “ทะเลริษยา” คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ