ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า หากพูดถึง เบสท์ ณัฐสิทธิ์ หลายคนต้องนึกถึง พระเอกเอ็มวีเพลง อ้าว ของนักร้องหนุ่ม อะตอม ชนกันต์  โดยหนุ่มหน้าตี๋  ขึ้นชื่อว่าได้ร้องเพลง Live สดให้ฟังก่อนนอน ใจละลายกันแทบทุกคืน และถือว่ามาแรงในโลกโซเชียลมีเดีย บรรดาวัยรุ่นแห่นำเป็นแบบอย่างกันเพียบ  

ทั้งนี้ เรียกได้ว่า เบสท์ ณัฐสิทธิ์ LIVE เฟสบุ๊คในแต่ละครั้งมีคนดูมากกว่าหนึ่งแสนวิว มีความสามารถได้ใจ ไปเต็ม ๆ

njpus24ncqkx5e1ey4fn1sgtyztzusz1ppv4nmmwgj2

เนื่องจากเขาได้ร้องเพลงเล่นกีตาร์ให้ฟังก่อนนอน  ใจละลายกันทั่วโลกออนไลน์ กดหัวใจปาใส่รัว ๆ เต็มหน้าจอไปหมด เพราะแต่ละเพลงที่คัดสรรมาก็ผ่านการคิด ผ่านการใช้ไอเดียดีๆ ทำให้วัยรุ่นเคลิ้มกันสุดพลัง

แถมช่วง เบสท์ ณัฐสิทธิ์ สมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ หนุ่มเบสท์ยังมีดีกรีเป็นนักร้องนำวง RIBBON BAND ที่ตั้งวงขึ้นมากับเพื่อน ๆ อีกด้วย หลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก็อยู่ในวงการบันเทิงมาระยะหนึ่ง และเป็นดีเจที่คลื่น 95.5 Virgin Hitz แต่ก็ยังไม่ดัง

best1

กระทั่งสั่งสมประสบการณ์และคว้าทุกโอกาสที่คิดว่าตัวเองสามารถจะเรียนรู้และทำได้ “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” กลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นในการทำคลิปสั้น และ การใช้ไอเดียในการถ่ายทอดความเป็นตัวตนออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ จนทำให้มีคนสนใจเยอะมากมาย  

แม้เจ้าตัวไม่ได้หล่อเป๊ะทุกอณู แต่ความสามารถ ทักษะต่างๆ ทำให้เขามีเสน่ห์ จนไปโดนตาหน่วยงานหลายๆ แห่ง ทั้งรัฐและเอกชน

ล่าสุดทาง ธนชาตประกันภัยได้จัดโครงการดีๆ สร้างสรรค์สังคมให้ “เบสท์ ณัฐสิทธิ์”  ถ่ายทอดไอเดียดีๆ ในการทำคลิปวีดีโอ ในโครงการ Drive DD United Season 2 ในหัวข้อ “IT’S COOL TO BE CALM ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติ” กับวัยรุ่นนักศึกษาทั่วประเทศ

14517522_10210771386219209_3997905940060277240_n

โดยวันอังคารที่ 4 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 น. โรงแรมสยาม@สยาม ( ใกล้บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ ) “เบสท์ ณัฐสิทธิ์”  จะไปพบวัยรุ่น วัยโจ๋ พร้อมเตรียมเคล็ดลับไอเดียสร้างสรรค์ที่คิดไว้แล้วไปบอกให้ฟัง….รับรองว่าเด็ด 

งานนี้ แม้เจ้าตัวไม่ได้หล่อเป๊ะ แต่เท่ มีเสน่ห์ มากความสามารถ เราไปส่องภาพ หนุ่มหน้าตี๋ ผู้ครองใจวัยรุ่นกันดีกว่าจ้า !  

nathasit2

nathasit6

nathasit4

best13

best5

best6

nathasit1

987435-img-s1o0bf-3p

เครดิตภาพ จาก เฟสบุ๊ค ธนชาตประกันภัย ,อินสตาแกรม เฟสบุ๊ค เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ฯลฯ  

เรื่องน่าสนใจ