ที่มา: Matichon Online

เป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพสำหรับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงเสมอ แต่ไม่บ่อยนักที่เจ้าตัวจะได้เปิดเผยเรื่องหัวใจให้ใครได้รู้ ล่าสุด อ๊อฟได้มาเล่าเรื่องความรักตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่หลายต่อหลายครั้งต้องจบลงด้วยการถูกหลอก รวมถึงเรื่องราวชีวิตในมุมที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” แบบเจาะลึกทุกมุม 

โดย อ๊อฟเปิดใจว่า “กับเรื่องราวความรักของอ๊อฟที่ผ่านๆ มา มีอยู่ครั้งนึงที่ถูกหลอกจากคนที่กำลังคบกัน ที่เป็นข่าวค่อนข้างใหญ่โต ประเด็นก็คือ อ๊อฟถูกหลอกเพราะดันไปฝากคนนั้นซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งอ๊อฟจ่ายค่ากระเป๋าใบนี้อย่างต่ำๆ ไปประมาณ 4-5 แสน พอได้กระเป๋ามาเราก็ใช้อย่างทนุถนอม แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ได้เข้าไปที่ช้อปกระเป๋ายี่ห้อนี้ เราก็ไปถามพนักงานเค้าเลยว่ากระเป๋าใบนี้ใช่ของจริงรึเปล่า ถ้าไม่ใช่ให้เค้าพยักหน้า พนักงานก็ค่อยๆ พยักหน้าตอบกลับมา อ๊อฟนี่หน้าชาเลย ทั้งเสียเงินฟรีทั้งเจ็บใจที่ถูกหลอก”

ส่วนอีกครั้งนึง “เริ่มจากการเป็นแฟนคลับ เค้าหล่อหน้าตาดี เราก็เข้าไปคุยว่าถ้าคุณเลิกกับแฟนมาคุยกับเราก็ได้ แต่พอคบไปเรื่อยๆ อ๊อฟรู้สึกว่าเหนื่อยเกินไป เพราะกลายเป็นว่าเราต้องมาดูแลครอบครัวเค้าด้วย แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป อ๊อฟเริ่มไม่สบายซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวกับปลายประสาท ชาไปทั้งตัวแล้วก็เริ่มขยับตัวไม่ได้ นอกจากพ่อแม่พี่สาวพี่ชาย ก็จะมีเค้าอีกคนที่มาดูแลอ๊อฟอยู่ตลอด จนเราเริ่มมีอาการดีขึ้น เค้าก็เริ่มมีอาการหึงหวงเรา มีครั้งนึงใน รพ.เค้าเข็นรถเข็นให้อ๊อฟอยู่แล้วบังเอิญมีผู้ชายเดินผ่าน เค้าคิดว่าอ๊อฟมองผู้ชายคนนั้น แล้วก็เริ่มลงมือทุบตี เตะต่อยอ๊อฟอย่างบ้าคลั่ง อ๊อฟตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนฟัง รวมถึงแม่อ๊อฟด้วย แต่ไม่มีใครเชื่อ ครั้งนั้นอ๊อฟน้อยใจและสมเพชตัวเองมากๆ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ตอนนั้นความรู้สึกคือไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกต่อไปจึงตัดสินใจที่จะทำร้ายตัวเอง”

แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

เรื่องน่าสนใจ