เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

กลายเป็นเรื่องดราม่าอีกจนได้ สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ ว่ารูปต่างๆ ที่เห็นในไอจีนั้นผ่านการแต่งด้วยแอพฯ ขายาวทั้งสิ้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้น ปรี๊ดอัดคลิปวิดีโอโต้ขาเม้าท์ทั้งหลาย

11296808_1652972944915771_439520345_n

อ๋อม-สกาวใจ ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้มันเป็นประเด็นมานานแล้ว แต่ก็ยังถูกพูดถึงอยู่ตลอด แล้วเคยออกมาบอกหลายครั้งแล้วว่าไม่ได้ใช้แอพขายาวอย่างที่พูดกัน โดยปกติแล้วตัวเองเป็นคนขายาวอยู่แล้ว และใช้มุมเข้าช่วย ทำให้ขาดูยิ่งยาวขึ้น ยอมรับว่าเหนื่อยที่จะตอบจริงๆ แต่ขาเม้าท์ก็ไม่เลิก ทำให้สาวอ๋อมเริ่มรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องดังกล่าว

“รู้สึกไม่โอเคกับเรื่องนี้ที่อัดคลิปเคลียร์ มัน ก็มีบางคนที่ยังไม่เลิก คือ ประเด็นนี้มันนานแล้วหลายครั้งแล้ว พูดซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ก็ยังมีไม่จบถามอยู่ได้ว่าใช้แอพฯหรือเปล่า ก็บอกแล้วไม่ยืด ขายาวแต่ตัวสั้น เราก็รู้สึกว่าไม่จบสักทีเรื่องนี้มีบางคนที่เอารูปเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เอาไปเขียนพูดในสิ่งที่ไม่ดี เราก็รู้สึกว่าไม่โอเค

“รูปปกติสามีถ่ายให้หรือไม่ก็เป็นผู้ช่วย เป็นผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลอ๋อม มันก็จะมุม ปกติเราเป็นคนขายาวอยู่แล้ว ถ้าใช้มุมกล้องช่วยอีก มันก็ยิ่งทำให้ขายาว คนก็เลยว่ายืดขาเหรอ ก็ไม่ได้ใช้เข้าใจมั้ย (เสียงสูง) มันเหนื่อยที่จะตอบเพลีย ถ้าแต่เรื่องสี แต่งผิว เราใช้ เราไม่ได้บอกว่าทุกรูปเราไม่ใช้แอพฯ ถ่ายแล้วลงเลย มันก็มีบ้าง”

11375375_1485798041735657_583421399_n

“ไปไหนมาไหนคนก็จะมองขา พอชี้แจงไปแล้วก็ยังมีคนเข้ามาอีก ยังไม่เลิกอีก สุดท้ายก็อัดเป็นคลิปวิดีโอเลย เพราะวิดีโอยังไงมันก็ยืดขาไม่ได้อยู่แล้ว”

แต่ที่ทำให้สาวอ๋อมทนไม่ได้สุดๆ อีกอย่างเรื่องหนึ่งคือเหล่าคอมเม้นท์ที่มาเถียงกันในไอจีส่วนตัว ระหว่างแฟนคลับกับคนที่ไม่หวังดี คือไม่ได้เป็นคนที่สวยสมบูรณ์แบบอะไร แต่อันนี้ขอเป็นพื้นที่ส่วนตัวนิดนึง

“ไม่ใช่ว่าเราสวยสมบูรณ์ไม่ใช่นะ คือ ว่าได้ ติได้ แต่ไม่ต้องเถียงกันในไอจีของเราก็ได้ มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวก็จริง แต่คนที่เข้ามาก็น่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบเรา ไม่ใช่เขามาด่าแฟนคลับเรา”

 

ภาพจากอินสตาแกรม oomsakaojai

ที่มา ข่าวลึก บันเทิงร้อน ช่อง 2

เรื่องน่าสนใจ