ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ที่เสิร์ฟความสนุก จัดเต็มเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนละครมาตลอดระยะเวลาออกอากาศ ซึ่งวันนี้ละครได้อำลาจอเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกระแสความปังกับยอดชม Facebook LIVE พร้อมกันสูงสุด 84.5K และเรตติ้งในตอนจบที่ 5.3 ผู้ชมกว่า 3.3 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 4 ธันวาคม 2565) งานนี้ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ขอเป็นตัวแทนนักแสดงขอบคุณแฟนละครที่ติดตามรับชมกันมาอย่างต่อเนื่อง

 

อ๋อม-เคลลี่

 

โดย อ๋อม ได้เปิดใจว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้ ได้มารับบท เสือเดช และราชันย์ ขอบคุณช่อง 7HD ที่มั่นใจ และให้โอกาสให้ผมได้ทำงานเรื่องนี้ ต้องขอบคุณทางกันตนาที่เลือกให้ผมได้ถ่ายทอดบทนี้ ขอบคุณคนเขียนบทที่เขียนมาได้สนุกกลมกล่อม ขอบคุณทีมงาน และเพื่อนนักแสดงทุกคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา 1 ปีเต็ม และขอบคุณทีมงานที่ดูแลผมมาตลอดอย่างดี ผมตั้งใจกับการทำงานเรื่องนี้มาก และเชื่อว่านักแสดง และทีมงานทุก ๆ คนก็ตั้งใจไม่แพ้กัน และขอบคุณน้องชายบิ๊กเอ็ม (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ที่มาช่วยทำให้งานชิ้นนี้เสร็จสมบูรณ์อย่างดีที่สุด และที่ขาดไม่ได้เลย ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ แฟนละครที่ติดตาม ติชม ส่งกำลังใจให้พวกเราตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณทุก ๆ คนครับ”

 

 

ด้าน เคลลี่ เผยว่า “สำหรับผมละครเรื่องนี้เป็นบันทึกความทรงจำที่ดีมาก ๆ เพราะตั้งแต่ภาคแรกจนกระทั่งมาถึงภาค 3 ผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าระยะเวลากว่า 10 ปีของการสร้างแต่ละภาคนั้น ผมยังได้กลับมารับบท เสือหาญ ตัวละครเดิมตั้งแต่ภาคแรกแบบนี้ และผมก็ดีใจมาก ๆ กับกระแสตอบรับในภาคนี้ มีแฟน ๆ เข้ามาพูดคุย เข้ามาชื่นชม ทั้งแฟนละครรุ่นเก่าที่เคยดู 2 ภาคแรก และแฟนละครรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาชมกันในภาคนี้ ต้องบอกว่าบทของเสือหาญ เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผมภูมิใจมาก เพราะเป็นบทที่คนจดจำเยอะ และเป็นละครเรื่องแรกของผมที่มีต่อเนื่องกันถึง 3 ภาค เสือหาญเป็นตัวละครที่ผมรัก ผมเข้าใจความรู้สึกของเสือหาญ เขาคือคนที่สู้เพื่อความถูกต้อง ผมชอบที่มาที่ไปและเหตุผลการตัดสินใจของตัวละคร รวมถึงในภาคนี้ยังมีการรวมตัวของหลาย ๆ ตัวละครที่เคยอยู่ในภาคที่ 1 ด้วย เพราะเราถ่ายทำกันไปออกอากาศไป ดังนั้นความต้องการของคนดูในหลาย ๆ เรื่องถูกจับมาเสิร์ฟไว้ในภาคนี้ทั้งหมด ซึ่งกระแสตอบรับมันก็ดีจริง ๆ ผมขอบคุณแฟนละครเสือสั่งฟ้าตั้งแต่ภาค 1 ภาค 2 จนกระทั่งมาถึง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราจริง ๆ กระแสตอบรับ การชื่นชม ทำให้พวกเรานักแสดง และทีมงานหายเหนื่อย ต้องขอบคุณจริง ๆ นะครับ”

ติดตามรับชม “สัจจะใจชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และพบกับละคร “แม่เบี้ย” รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ