ที่มา: Dodeden.com

เนื้อหาข่าวโดย Dodeden.com

อยู่ในช่วงที่กำลังฮอตเวอร์เลยล่ะคุณขา สำหรับสองหนุ่ม สองสไตล์ กับหนุ่มไม่แท้ฝีปากกล้า ดีเจมะตูม เตชินทร์ พลอยเพชร และหนึ่งหนุ่มหล่อมาดนายแบบแต่ยึดอาชีพวินมอเตอร์ไซต์ น้องอาร์ท เดชาภัทร ธนาธาดาวงศ์ ที่ตอนนี้งานรุมทั้งคู่ มีงานติดต่อเข้ามาตลอด ล่าสุดทีมงาน Dodeden.com ได้ไปเจอทั้งสองคนในงานเปิดตัวหนังเรื่อง “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” จึงขอเรียกมาสัมภาษณ์อัพเดทผลงานในตอนนี้ให้แฟนๆ ได้ทราบข่าวกันสักหน่อย!!

รายแรกกับดีเจมะตูม หลังจากผ่านงานภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น วัยเป้งนักเลงขาสั้น และสตรีเหล็กซึ่งหลายคนได้เห็นผลงานกันไปบ้างแล้ว ตอนนี้ดีเจมะตูม ก็งานรุมสุดๆ ทั้งงานละคร งานหนัง และอีเวนท์ต่างๆ ที่จองตัวให้ไปร่วมงาน ทำให้ปีนี้ เราได้เห็นดีเจมะตูมผ่านทางสื่อไปตลอดทั้งปีแน่ๆ ที่สำคัญมีแฟนคลับมารอเชียร์หนุ่มมะตูมมากมาย แต่นางก็ยิ้มแย้มแจ่มใส คุยเล่นกับแฟนคลับเป็นกันเองตลอด Dodeden.com ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมนางถึงมีคนติดตามเยอะ และมีราศีซุปตาร์จับขนาดนี้ 

20150203_193904

 

ซึ่งดีเจมะตูม ได้อัพเดทผลงานให้ฟังว่า “ตอนนี้มะตูมก็มีละครกับช่องสาม 2 เรื่อง กำลังถ่ายทำอยู่ มีเรื่องอีสาวอันตราย กับ นางร้ายที่รักครับ ก็อยู่ในช่วงถ่ายทำ แล้วก็มีงานภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง แต่ยังพูดไม่ได้ ก็เร็วๆ นี้ก็น่าจะได้เห็นผลงานกัน ช่วยติดตามผลงานมะตูมด้วยนะครับ ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีทุกเรื่องเลย”

ไหนๆ ก็เจอกับดีเจมะตูมแล้ว ทาง Dodeden.com จึงขอถามถึงอาการ หนุ่มเวย์ แฟนหนุ่มของดีเจมะตูมหน่อย ว่าอาการป่วยเป็นอย่างไงบ้าง “พี่เวย์ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ ล่าสุดก็พาทำกายภาพบำบัดเดินขึ้น-ลงสะพานลอย จากที่เขาไม่กล้า พอเขาทำได้เขาก็ดีใจ วันนี้ก็พาเขามาด้วย ก็ยังคงคอยเคียงข้างเขาอยู่ตลอดเวลาเท่าที่จะทำได้ครับ” ได้ยินแบบนี้ทีมงาน Dodeden.com ก็ขอเอาใจช่วยให้คุณเวย์หายเป็นปกติไวๆ นะคะ

ข้ามมาที่อีกหนึ่งหนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวแท้สาวเทียม ในขณะนี้ ที่เพียงแค่ข้ามคืนก็ดังเป็นพลุแตก กับวินมอไซค์หนุ่มรูปหล่อ น้องอาร์ท เดชาภัทร ที่ตอนนี้คิวงานถ่ายแบบ เดินแบบ วิ่งเข้าหากันอย่างว่าเล่น งานนี้น้องอาร์ทมีแฟนคลับมาตามกรี๊ดไม่น้อยหน้าคนอื่นนะคะ ไปฟังน้องเขาอัพเดทผลงานกันหน่อยดีกว่าคะ

20150203_195335

 

“ตอนนี้ผมก็มีงานถ่ายแบบ เดินแบบเข้ามาเรื่อยๆ ครับ มีพี่ที่โมคอยดูแลงานที่เหมาะกับเราให้ อย่างล่าสุดวันที่ 13 กุมภานี้ ก็มีงานเดินแบบครับ ก็ยังรับงานอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ทิ้งอาชีพขับวินมอเตอร์ไซต์ครับ ถ้าว่างไม่มีงาน ก็ยังไปขับเหมือนเดิม ผมก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสผมด้วยครับ จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ”

หล่อ น่ารัก นิสัยเป็นกันเองแบบนี้ทั้งคู่ เชื่อเลยว่า อนาคตซุปตาร์คนใหม่ไม่ไปไหนไกลแน่ๆ คะ Dodeden.com เอาใจช่วยและจะติดตามผลงานของทั้ง 2 คนนะคะ 

20150203_200450

 

ดีเจมะตูม เตชินทร์ และ อาร์ท เดชาภัทร 

เรื่องน่าสนใจ