ที่มา: mthai

ยุคนี้หนุ่มๆหลายคนเปิดตัวเป็นเกย์กันแบบเต็มเหนี่ยว ขณะที่บรรดาสาววายได้ฟินไปกับเหล่าคู่จิ้น แม้กระทั่งละครหรือหนังไทยในช่วงนี้ที่ออกมาเป็นต้องได้เห็นคู่จิ้น ชายกับชาย ยิ่งเรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความฮอตฮิต เปิดกว้างและยอมรับในสังคมที่มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ในเรื่องรสนิยมทางเพศนั่นเอง

G00

 

สำหรับสาวๆหรือผู้ชายแท้ๆ ถ้ามองเกย์บางคนอาจจะมีความรู้สึกว่า “เสียดาย” ความล่ำ และดูดี จนอยากให้เป็นผู้ชายคบผู้หญิงมากกว่าก็มีไม่น้อย เราลองมาดู 10 อันดับเกย์หล่อที่ผู้ชายและผู้หญิง อยากให้กลับมาเป็นผู้ชายแท้

 

Neil Patrick Harris

G01
เกย์หล่อ คนนี้รับบทเป็น บาร์นี่ หนุ่มหล่อ เจ้าสเน่ห์ เจ้าชู้เสือผู้หญิง จากซิตคอมสุดฮิตเรื่อง How I Met Your Mother ที่โด่งดังเป็นพลุแตกมาตลอด 8 ปี และพึ่งจะจบไปเมื่อปีที่แล้ว ต้องบอกเลยว่านความน่ารักและดูทะเล้นนี่แหละเป็นไม้ตายที่เรียกเสียงสาวกรี้ดได้ดีนักแล

 

Jonathon Groff

G02
เกย์หล่อ คนนี้ผู้รับบทเป็นหนุ่มแบดบอย เจซซี่ เซนต์ เจมส์ แห่งโรงเรียนมัธยมจากซีรีย์เพลงชื่อดัง อย่าง Glee ซึ่งดูภายนอกแล้วเรียกว่าไม่มีใครดูออกเลยว่าเขาเป็นเกย์ จนกระทั่งเขามาเปิดเผยตัวตนที่หลัง จนหักอก ดับฝันสาวๆ ที่กรี้ดเชียร์ไปอย่างน่าตกใจ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นผลที่ทำให้ความป็อปปูล่าของเขาลดลงนะ

 

Ricky Martin

G03
เกย์หล่อ นักร้องชาวละตินสุดแซ่บ ที่สมัยก่อนเรียกเสียงกรี้ดจากสาวไทยไปได้อย่างล้นหลาม เพราะความเซ็กซี่ และ ลีลาการโชว์เพลงที่เหนือชั้นของเขานั่นเอง โดยเขาเปิดตัวเป็นเกย์ เมื่อช่วงต้นปี 2000

 

Zachary Quinto

G04
เกย์หล่อ ดาราสุดดังจาก Star Trek ได้ออกมาเปิดเผยสู่สาธารณะชนว่าเขาเป็นเกย์ เมื่อปี 2011 เพื่อเป็นตัวอย่างและตัวแทน ต้นแบบ เพื่อที่จะหยุดยั้งการฆ่าตัวตายของวัยรุ่นเกย์ในอเมริกาที่เพิ่มมากขึ้น เพราะถูกสังคมไม่ยอมรับ และนี่ถือว่าเป็นการกระทำที่กล้าหาญของเขามากเลยทีเดียว ปล. เขายังเป็นแฟนกับ Jonathon Groff ที่เราเสนอไปในด้านบนอีกด้วย

 

Jim Parsons

G05
โอ้!!! เชลดอน จาก The Big Bang Theory ก็เป็นเกย์นครับ เล่นหลายๆ คน (รวมถึงผม) งงไปเลย เพราะเรามักจะติดภาพหนุ่มเนริด กวนๆ (ไม่) นิด มาจากซีรีย์นี้ แต่เห็นอย่างงี้เขาก็ออกมาเปิดเผยนะครับว่าเขาคบกับคนคนหนึ่งมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว

 

Matt Bomer

G06
เกย์หล่อ จากซีรีย์สืบสวนสอบสวนสุดฮิต The White Collar ด้วยสเนห์จากตาสีฟ้าสุดเข้ม และเสียงโทนต่ำกระแทกใจ ของเขานี่แหละที่หักอกสาวๆ กันทั้งโลก เมื่อเขาออกมาเปิดตัวประกาศว่าเป็นเกย์

 

Marc Jacobs

G07
นอกจากจะเขาจมีแบรนด์แฟชั่นที่ติด Top ระดับโลกแล้ว บุคลิกเท่ๆ และ แบดบอยพร้อมรอยสักของเขานี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงละลายมานักต่อนักแล้ว แต่เสียใจด้วยครับ เฮียมาร์คเขาชอบผู้ชายด้วยกัน 55555+ (เขาเคยคบกับพระเอกหนังโป๊เกย์ที่ชื่อ Harry Louis และเลิกลากันไปแล้วด้วย)

 

Tom Ford

G08
ดีไซน์เนอร์หนุ่มชาวอเมริกันอีกคนที่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นเกย์ และทิ้งคำถามให้กับตัวเองว่า ผู้ชายที่ครีเอท สร้างสรรค์ เซ็กซี่ และดูดี จำเป็นต้องเป็นเกย์ไปหมดทุกคนเลยหรอ (ฟร่ะ) ???

 

Cheyenne Jackson

G09
หนุ่มหล่อนักแสดงอีกคนที่มากความสามรถ ซึ่งติดอันดับที่สาวๆ อยากได้มาเป็น แฟนหนุ่มคู่ควงมากที่สุด แต่ไปๆ มาๆ น่าจะเป็นได้แค่เพื่อนสาว สำหรับคุณสุภาสตรีซะงั้นไป

 

George Michael

G10
นักร้องหนุ่มที่มีทีเด็ดตรงการใช้เสียงกระซิบกระซาบ บาดใจผู้หญิง คนนี้เขาก็ออกมาเปิดเผยตัวว่าเป็นเกย์นะครับ เรียกได้ว่าแฟนคลับตะลึงไปตามๆ กัน

 

Tom Daley

G11
เกย์หล่อ อีกคนหนึ่งที่ทำสาวน้อยสาวใหญ่อกแตกตายกันไปทีเดียว หลังที่รู้ข่าวว่าเขาประกาศตัวยอมรับว่าเป็นเกย์ สำหรับหนุ่มน้อยนักกระโดดน้ำชาวอังกฤษ ที่เป็นเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก โดยเขาได้ออกมาเผยความในใจว่าเขาเป็นเกย์เมื่อช่วงปีที่แล้วโดยอัดคลิปใส่ยูทูป โดยในเนื้อหาในคลิปเขาได้พูดว่า “ช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาผมได้คบคน คนหนึ่ง ซึ่งทำให้ผมมีความสุขมาก อีกทั้งยังเปลี่ยนชีวิตผมไปเลย และทำให้ทุกๆ อย่างดูดีและสวยงามขึ้น อีกทั้งผมก็ดีใจครับที่จะบอกว่าคน คนนั้นเป็นผู้ชาย แต่ผมก็ยังชอบผู้หญิงอยู่นะครับ ทอม เดลีย์ เสริม แต่ตอนนี้ผมคบกับผู้ชาย และผมมีความสุขดีครับ” แต่ก็แน่นอนแหละครับ เขาเป็น หรือ ไม่เป็น แฟนคลับทั้งหลาย ก็ยังตามเชียร์ตามให้กำลังใจเขาในการแข่งกระโดดน้ำแบบเต็มขอบสนามทุกแม็ตช์

 

Wentworth Miller

G12
คนนี้สิของจริง และจะไม่กล่าวถึงไม่ได้!!! ที่เรียกได้ว่าทำสาวๆ ทั้งโลก (ย้ำครับ ทั้งโลก) อกแตกตาย ด้วยพระเอก Prison Break อย่าง Wentworth Miller ประกาศตัวว่าผมเป็นเกย์ครับ ในช่วงปลายปี 2013 ที่ผ่านมา คืออึ้งกันทั้งวงการจริงๆ สำหรับหนุ่มรายนี้ โดยเรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นว่า เขาปฏิเสธการเชิญให้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ประเทศรัสเซีย (รัสเซียตอนนั้นมีการต่อต้านเกย์) โดยกล่าวในจดหมายซึ่งโพสต์ลงเวบไซด์ของ GLAAD (สมาพันธ์เกย์และเลสเบียนต่อต้านการดูหมิ่น) “ขอบคุณสำหรับการเชิญร่วมงานครั้งนี้ ในฐานะคนที่เคยชอบและมีเชื้อสายรัสเชียน ผมยินดีที่จะไปร่วมงาน แต่ในฐานะเกย์คนหนึ่ง ผมคงต้องปฏิเสธ ผมไม่สบายใจกับสิ่งที่ทางรัฐบาลรัสเซียปฏิบัติต่อกลุ่มชายหญิงรักร่วมเพศเอาเสียเลย ไม่มีทางเลย ผมไม่สามารถทำใจให้ไปร่วมงานซึ่งจัดโดยประเทศที่คนอย่างพวกผมถูกปฏิเสธไม่ยอมรับในการเป็นตัวเองอย่างเปิดเผยได้” ซึ่งเป็นการกระทำที่น่าชื่นชมสำหรับเขาที่ออกมาต่อสู้เพื่อสิทธิประชนชาวเกย์นั่นเอง

และเรามาลองส่องดาราฝั่งไทยกันบ้างนะครับ มาดูกันซิว่า ดาราไทย คนไหนที่ใจกล้า เชิดอก เชิดหน้ายอมรับ กับสาธารณะว่าตัวเองเป็นเกย์ ไม่ปิดบังอะไร เปิดอกแบบใสๆ

อ๊อฟ ปองศักดิ์

G13
พี่ออฟของเรา ถึงแม้เราน่าจะคาดการณ์ได้แล้วว่าออฟน่าจะเป็นตั้งแต่ ประกวดเวทีทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 1 เพราะความน่ารัก ขี้เล่นของออฟนั่นเอง จึงทำให้มีคนรักในตัวของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ มากมาย และในสุดท้ายก็เหมือนเป็นภูมิคุ้มกันให้ออฟไม่ต้องปกปิดอีกต่อไป แกรนด์โอเพนนิ่ง แต่งหญิง เปิดตัวกันอย่างสวยๆ ไม่แคร์สื่ออีกต่อไป ซึ่งออฟจะเปิดตัวว่าเป็นเกย์แล้ว แต่ยังไงกระแสความนิยม ความดังของออฟก็ไม่ได้ดรอปลงไปเลยด้วยนะ

เบน ชลาทิศ

G14
พี่เบน รู้มั้ยว่าตอนที่พี่เบนเปิดตัวว่าเป็นเกย์นี่ ผมถึงกับสตั๊นเลย จริงๆนะ 5555+ เหนือความคาดหมายจริงๆ สำหรับ หนุ่มนักร้องเสียงเทพ อย่างเบน ชลาทิศ ที่้เปิดตัวว่าเป็นเกย์ เมื่อช่วงกลางๆ ปี 2013 พร้อมกับประกาศว่ากำลังคบแฟนหนุ่มมาอย่างเงียบๆ ถึง 10 ปี โดยความลับมาแตกก็ตอนที่มีภาพหลุดกับแฟนหนุ่มหนุ่มจ้ำม่ำ แบบแนบชิดสนิทกาย ก็เลยต้องเปิดตัวกันแบบน่ารักๆ แถมยังมีการหยอดอีกว่ารักกันมานานไม่เคยคิดจะปิดบังแต่ไม่มีใครถามเองเบนเองนะ!!!

 

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

G15
เรื่องนี้ช็อควงการลูกทุ่งไทยมากๆ เพราะเจ้าของเพลงฮิต สั่งนาง และ จดหมายผิดซอง กลับกลายมาเป็นเกย์แบบแม่ยกตั้งตัวไม่ทัน แถมยังปล่อยคำหวานกับแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่อีกว่า ชีวิตนี้ขาดกันไม่ได้ ต้องเจอหน้ากันทุกวัน เวลาเจอกันทีไรต้องกอดกันทุกครั้ง หอมแก้มเขาด้วย เรียกได้ว่าหวานหยดเลยนะครับ

เรื่องน่าสนใจ