เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลายเป็นประเด็นที่ยังไม่จบง่ายๆ ค่ะ สำหรับประเด็นเรื่องที่สาวใหม่ ดาวิกาใส่ชุดของแบรนด์ Asava ไปร่วมงานแมคนั่มที่เมืองคานส์ แต่กลับไม่ให้เครดิต จนทีมดีไซน์เนอร์ ต่างออกมาแทคทีมโพสต์อินสตาแกรมมอบสตรอเบอร์รี่ให้ แถมยังมีอีกหลายคนที่พาเหรดกันออกมาแฉพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของสาวใหม่ออกมากันอีกเพียบ และสาวใหม่ได้ออกเคลียร์ประเด็นดังกล่าวด้วยการออกมาขอโทษทุกอย่างแล้ว 

08

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว ได้ถูกเอาไปพูดในรายการบันเทิงรายการหนึ่ง โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าและเป็นผู้ใหญ่ ออกมาเมาท์ว่า สาวใหม่ได้ไปตอบคำถามของสื่อต่างประเทศว่า I don’t Know หลังโดนคำถามเรื่องชุด จนสาวใหม่ โดนตำหนิยกใหญ่ว่าทำไมถึงตอบสื่อต่างประเทศเช่นนั้น อย่างไรก็ตามทางเกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่มีสื่อไหนมาสัมภาษณ์เรื่องชุด และไม่มีทางเป็นไปได้เลยว่าใหม่ ดาวิกา จะตอบไปเช่นนั้น และอยากให้แจ้งว่าทราบข่าวดังกล่าวมาจากแหล่งที่มาไหน อย่าให้ถึงกับต้องใช้กฎหมาย เพราะว่าทุกครั้งก็ไม่เคยออกมาตอบโต้ เพราะเคารพในความเป็นผู้ใหญ่ของพิธีกรคนนี้อยู่ 

นอกจากนั้นเกล้ายังบอกอีกว่า เคยคิดว่าสักวันคงจะเหนื่อย และหยุดรังแกเด็กไปเอง แต่นี่ไม่หยุด แถมยังเอาเรื่องไปพูดสนุกปาก หากินกับความทุกข์ของคนอื่น และถามกลับไปว่า ใหม่ ดาวิกา ทำอะไรผิด ถ้าทำผิดก็ขอหลักฐาน เพราะพร้อมที่จะชี้แจงและขอโทษทุกการกระทำนั่นเอง … งานนี้เรียกได้ว่าเกล้าดับเครื่องชนเลยทีเดียว ต้องดูกันต่อไปค่ะ ว่าทางพิธีกรฝีปากกล้าจะออกมาตอบว่าอย่างไรบ้าง 

05

06

07

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ