ที่มา: nampraw

เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

“เกล้า” ผู้จัดการซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา โพสต์แจงหลังมีข่าวว่า สาวใหม่ ชิ่งสื่อไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ปัดไม่ได้ชิ่ง แต่ไม่มีใครแจ้งว่ามีสัมภาษณ์หรือเปล่า หรือให้ไปยืนตรงไหน และเข้าใจว่าเพิ่งให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อน จึงไม่ได้อยู่รอ

11887135_1171315012883469_1753596181_n

ทำเอาสื่อมวลชนที่มารอสัมภาษณ์ต้องรอเก้อไปตามๆกัน เมื่อนางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ อยู่ๆก็ชิ่งสื่อในอีเว้นท์กลับไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา “เกล้า” ผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีแจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่ได้หนีหรือชิ่งสัมภาษณ์

“ขออนุญาติชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่งานอีเว้นท์นะคะ เรื่องที่น้องใหม่ ดาวิกาไม่ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน เหตุการณ์ตอนก่อนเริ่มงาน ไม่มีทีมงานมาบรีฟสคิปใดๆ ทั้งสิ้น เกล้าเองที่เป็นคนขอให้พาน้องใหม่ไปซ้อมคิวการแสดง และหลังจากเสร็จพิธีการบนเวทีทุกอย่างแล้ว ก็ลงจากเวทีโดยไม่มีทีมงานที่จัดงานสักคนมาแจ้งว่าจะให้ไปตรงทำอะไรต่อ จึงรออยู่ที่ด้านข้างเวทีขณะนึง ก็มีทีมงานที่เป็นคนดูแลเรื่องการ์ดมาล้อมและพาเดินออกจากหลังเวที

ทางเกล้าได้ถามว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ ไม่มีสัมภาษณ์ใช่มั้ย เค้าก็มองหน้ากันไปมาและตอบว่า “ครับ จะให้ไปส่งที่ไหนครับ” เกล้าเลยไม่เอะใจบวกกับที่วันก่อนหน้านี้น้องใหม่ เพิ่งจะเจอกับพี่ๆ สื่อมวลชนในงานฉลอง 80 ล้านของภาพยนตร์ฟรีแล้นซ์ และพี่ๆ สื่อก็ได้สัมภาษณ์เลยเข้าใจว่า พี่ๆ สื่อคงจะไม่สัมภาษณ์อีก ก็เลยให้ทีมงานพามาส่งที่รถ

จากภาพจะเห็นทีมงานเดินนำอยู่คะ ขณะที่อยู่บนรถจากที่ห้างจนจะถึงบ้านแล้วมีทีมงานโทรมาถามว่าออกมาถึงไหนแล้วคะ อยากให้กลับไปสัมภาษณ์ เลยไม่ได้กลับไปคะ จึงต้องกราบขอโทษสื่อมวลชนทุกแขนง และทางเจ้าของงานด้วยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากวิงวอนขอเห็นใจด้วยคะ เพราะที่ผ่านมาทุกๆ งานทางเกล้าและน้องใหม่จะให้ความร่วมมือด้วยดีมาตลอด และครั้งนี้รู้สึกไม่ดีและไม่ได้นิ่งนอนใจเลยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคะ ขอบคุณที่เมตตานะคะ เกล้า ผู้จัดการ ใหม่ ดาวิกา”

“ขอกราบขอโทษด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และไม่ได้มีเจตนาใดๆ ทั้งสิ้นคะ”

11917805_1545460255778075_1126331595_n

รูปจากอินสตาแกรม nampraw

เรื่องน่าสนใจ