ที่มา: dodeden

สิ้นสุดฤดูกาลคัดเลือกทหารกองเกิน ประจำปี 2560 ไปแล้ว หนุ่ม ทบ.2 เน็ตไอดอลบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ นายอาทิตย์  สมน้อย เจ้าของเพลงฮิต อ้ายมีเหตุผล และซิงเกิ้ลล่าสุด สื่อรักออนไลน์ ก็ขอเดินสายปฏิบัติหน้าที่มอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ก่อนเข้าประจำการในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  วันนี้ ( 17 เมษายน 2560 ) ทางต้นสังกัดได้ส่งกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตของเบิ้ล ปทุมราช มาให้พร้อมทั้งระบุว่า  เจ้าตัวจะไป 4 จังหวัด ทั้ง สกลนคร, เลย, กาฬสินธุ์ และ นครพนม โดย หนุ่มเบิ้ล ได้เผยว่า “ก่อนเข้าประจำการทำหน้าที่ลูกผู้ชายชาติทหารในเดือนพฤศจิกายนนี้นะครับ ผมก็ขอทำอีกหนึ่งหน้าที่เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่รอคอยอยู่ ซึ่งไม่ใช่แค่ผมนะครับ ยังมีพี่ๆ น้องๆ ศิลปินชั้นนำ

เริ่มที่แรก 22 เม.ย. นี้ที่ รร.บ้านพังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร ต่อความมันส์วันที่ 29 เม.ย. นี้ที่ รร.บ้านวังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย จากนั้นวันที่ 27 พ.ค. เราไปเจอกันที่ รร.บ้านคำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะปิดท้ายที่ รร.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ในวันที่ 17 มิ.ย. นะครับ ฝากกลุ่มรวมพลคนรักเบิ้ล และแฟนคลับครอบครัว อาร์สยาม ไปม่วนกันให้ได้นะครับผม”

ทั้งนี้ หนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์ข้อความ และ รูปหนุ่มคนหนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายกันมาก “ขอบคุณน้องชายที่แวะมาเล่นน้ำ” ทำให้แฟนคลับต่างสงสัย จับจ้อง ถามว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ หรือเปล่า เพราะหน้าคล้ายกันมาก…… หล่อทั้งคู่เลยค่ะ คือกันคักหลายน้องเบิ้ลน้องเตอร์  อย่างกะฝาแฝดกันเลยค่ะ2คนนี้ คนน่ารักอยู่ด้วยกัน ยิ่งน่ารักไปอีก  น้องชายพี่เบิ้ลหล่อจัง555  

บางก็บอกว่าลูกพี่ลูกน้อง บ้างก็บอกว่าแฟนคลับ บ้างก็บอกว่าเป็นเพื่อนที่ติดทหารผลัดเดียวกัน เพราะเห็นตอนไปคัดเลือกทหาร งานนี้ต้องรอให้เจ้าตัวมาตอบเอง……

แต่ที่แน่ๆ แอบไปส่องในกระทู้ หลายๆ คน ทั้งเก้งกวาง สาววาย แอบจิ้นกันไปแล้วว่าจะพี่น้องท้องเดียวกัน หรือ พี่น้องท้องชนกัน ก็หล่อทั้งคู่เลย แหม จะเอาทั้งศิลปิน และ หนุ่มคนนี้ เลยเหรอค่ะ  

ภาพจาก ble_patumrach_rsiam

เรื่องน่าสนใจ