ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ส่งซิทคอมเบาสมอง “โฮะ แฟมิลี่” ลงจอให้ฮากระจายแบบฟินๆ ต้อนรับศักราชปี 2562  โดยได้ผู้กำกับแถวหน้ามากความสามารถพฤกษ์ เอมะรุจิ มาสร้างสรรค์ความสนุกให้ได้หัวเราะกันทั้งครอบครัว  ภายใต้การผลิตโดยผู้จัด บริษัท 36 คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด 

 

เก้า จิรายุ

 

เรื่องราว “โฮะ แฟมิลี่” เกิดขึ้นเมื่อ “หมูป่า” (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านเห็ดเจริญดี ต้องแบกรับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ คือการสืบทอดกิจการเห็ดของพ่อ รวมถึงดูแลพี่ๆ ต่างแม่ต่างเชื้อชาติที่ดูไม่ปกติสักคน พี่ชายคนโตลูกครึ่งอเมริกาใต้ “จีซุน”(ธงชัย ทองกันทม) เรียกได้ว่าเป็นยีนเด่นของบ้านดูจากหน้าตาและขนาดตัว นอกจากหน้าตาดีแล้วไอคิวยังพุ่งกระฉูด ความสามารถพิเศษเอาขยะมาทำเป็นอาหารให้น้องๆ กินได้ และพี่สาวอีกคน “ทรัฟเฟิล” (คารีสาสปริงเกตต์) ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ดีกรีซุป’ตาร์นางแบบImport มาจากลอนดอน เป็นคนใช้เงินเกินตัว เสพติดของแบรนด์เนม ผู้ชายที่คิดจะจีบเธอบอกก่อนต้องพร้อมเพย์ก่อนเสมอ หมูป่าเป็นโรคเกลียดเห็ดเข้ากระดูกเลยขอยื่นข้อเสนอกับพ่อว่าจะหาเงินให้ได้ 10 ล้านบาท ก่อนอายุ 25เพื่อมาแลกกับอิสรภาพ แต่ดันพกคำว่า “เจ๊ง” เรื่องมันพีคตรงการมาของ “หลินจือ” (สุทัตตา อุดมศิลป์)สมาชิกคนที่ 4 พี่สาวต่างแม่ที่มาจากจีน และที่สำคัญจะมาทำให้ความลับสุดยอดของตระกูลต้องถูกเปิดเผย แถมทำให้ชีวิตของหมูป่าปั่นป่วนหนักกว่าเดิม และเรื่องราวของ 4 พี่น้องกับความวุ่นวาย X4 ในบ้าน โฮะ แฟมิลี่ จึงเริ่มต้นขึ้น…

เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์, พัน พลุแตก,แมน-เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์-วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที  เริ่มวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอพ Viu (วิว) และ www.viu.com 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ