ที่มา: TNN 24

เรียกว่าหลังออกมาประกาศทำวงดนตรีในชื่อว่า “sleep runway” ดูหนุ่ม “เก้า จิรายุ“จะมุ่งมั่นจนไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตากันพักใหญ่ แต่ล่าสุดกับมีข่าวเมาท์หลุดออกมาหนาหูว่าหนึ่งในสมาชิกอย่าง “คชา เอเอฟ“ ต้องขอถอนตัว ด้วยเหตุผลที่ว่าคุณแม่หนุ่มเก้าจู้จี้ไปนิด อยากหนุนลูกตัวเองให้ดังกว่า ล่าสุดหนุ่มเก้าชี้แจงให้ฟังว่า 

94

“ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง หลัก ๆ ก็คือเรียนครับ แล้วอาจจะมีทำวงไปด้วย รวมถึงจะมีซีรีส์คลับฟรายเดย์ที่คอนทินิวต่อ ปลาย ๆ เดือนน่าจะเริ่มถ่าย เห็นว่าก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทะเลาะกันกับคชา ไม่มีเลยครับ มันอาจจะมีขาดช่วงบ้าง เพราะตอนนั้นที่เราทำเพลงกันมันเป็นช่วงปิดเทอม ตอนนี้พอเปิดเทอมมันเลยอาจจะยากในการรวมตัว ผมไม่อยากให้พูดคำว่าวงแตกนะ มันดูเหมือนเราทะเลาะกันมาตลอด คือหลาย ๆ คนก็ต้องเรียน ก็อาจจะมีปัญหาไม่ค่อยลงตัวเรื่องเวลาเท่าไหร่

ถ้าถามคชาจะยังอยู่ในวงมั๊ย เขาต้องไปทำงานที่อื่นด้วย ก็อาจจะใช่ที่ว่าไม่อยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันครับ และเหตุผลที่พี่เขาต้องถอนตัว เพราะเขามีงานอื่นด้วยกับประเด็นเปรียบเทียบก็ไม่อยากให้คิดตรงนั้น ในวงเราก็พยายามพรีเซนต์จุดเด่นในแต่ละบุคคลออกมา อะไรที่แตกต่าง ส่วนจะเอาใครมาแทน ผมอาจจะรอในตอนเปิดวงทีเดียว พอถามว่าคุณแม่เองจู้จี้รึป่าวเพราะมีข่าวออกมา จริง ๆ ไม่ครับ แม่เขาไม่เคยมายุ่ง อะไรที่เป็นความสุขเราเขาสนับสนุนอยู่แล้วครับ ส่วนคุณแม่ทราบประเด็นว่าคนมองแบบนี้มั๊ย มันก็เป็นปกติที่จะมีคนมองแบบนั้น มันคงไม่แปลก แต่เขาก็พยายามทำหน้าที่เขาให้ดีที่สุด อาจจะมีเครียดบ้างเป็นธรรมดา คงไม่อยากให้มีใครมองแบบนั้นหรอกครับ ส่วนจะได้เห็นกันเมื่อไหร่สำหรับผลงาน น่าจะปลาย ๆ ปี”

เรื่องน่าสนใจ