หลังซีรีส์น้ำดีโรแมนติกดราม่าสะท้อนเรื่องราวของความผูกพัน ความฝัน ความรัก และดนตรี Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ อำนวยการสร้างโดย POPS Application เปิดตัวเพียง 2 Ep. แรกสู่สายตาของผู้ชมทั่วประเทศ ทางแอปพลิเคชัน  POPS App ก็ได้รับกระแสตอบรับดีพร้อมกับโกยคำชมอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและมีความเป็นสากล เสริมด้วยทีมนักแสดงยอดนิยม อย่างคู่พระนางแม่เหล็ก เก้า จิรายุ ละอองมณี & วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ต่างก็ปลื้มใจสุดๆจนยิ้มไม่หุบ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ที่แฟนเทคะแนนใจกดเลิฟให้กับความฟินเพราะอินในเคมีของทั้งคู่ที่เข้ากันได้ดีเป็นที่สุด

 

เก้า-วาววา

 

โดย วาววา ได้เผยว่า ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้ เพราะพวกเราทุกคนต่างก็ทุ่มเทใจแสดงกันอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องบอกว่าตลอดมาที่ วาววา ได้เล่นละครมาก็ยังไม่มีเรื่องไหนเลยที่ได้เล่นเกี่ยวกับดนตรีเลย แล้วเราไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้มีโอกาสเล่นซีรีส์หรืออะไรที่มีดนตรีเป็นหลักของเรื่อง ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่สนุกมากเลยค่ะ

ต้องบอกเลยว่าสำหรับซีรีส์นี้นอกจากจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับดนตรีแล้วนั้น เนื้อเรื่องยังอัดแน่นไปด้วยความสนุก สุข เศร้าครบทุกอรรถรส แถมยังคุ้มสุดๆพร้อมทั้งยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ ที่เล่นและร้อง โดยตัวนักแสดงเอง ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วคุ้มค่าและเพลิดเพลินมากจริง ๆสำหรับ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง) ..ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ