ที่มา: INNnews

kao1

ช่วงนี้เหมือนจะหายหน้าหายตาไปสำหรับ นางเอกขวัญใจวัยรุ่น เก้า สุภัสสรา เพราะตอนนี้ซีรีย์ โฮโมน วัยว้าวุ่น 2 จบไปแล้วก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าตามงานอีเว้นท์เท่าไหร่ อย่างล่าสุดกับงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น LINE TV เก้า สุภัสสรา ก็ได้มาปรากฎตัวร่วมในงานนี้ด้วย ซึ่งหลายๆคนก็มองว่าสวยขึ้นอีกแล้ว แบบนี้ก็ต้องไม่พลาดที่มาทำการอัพเดทเคล็ดลับกันหน่อย หรือย่องไปขึ้นเขียง ศัลยกรรมมาหรือเปล่า เก้า ก็เผยกับ INNnews ว่าที่หายหน้าหายตาไปเพราะทุ่มเทให้กับการเรียน

“เรียนค่ะ เวลาเรียนก็ 4 วันแล้ว ก็เหลือ 3 วันที่พอจะรับงานได้บ้าง ก็เลยไม่ค่อยได้รับ เพราะเหนื่อยล่ะ (หัวเราะ) ก็ทุ่มให้กับการเรียนเยอะขึ้น ปีที่แล้วหนูไม่ได้ลงตัวนึง รวมกับปีนี้ด้วยมันก็เลยเยอะขึ้น ก็อยากให้จบ 4 ปี อยากได้เกียรตินิยมค่ะ ตอนนี้ปี 2 แล้ว ก็เหลืออีก 2 ปีค่ะ เรียนตามเกณฑ์ปกติ ก็เข้าเรียนทุกคาบ มหาลัยเราเป็นแบบรัฐบาลไง มันไม่เหมือนเอกชนที่จะยืดหยุ่นได้ค่ะ

kao3

อีกกระแสที่หลายคนสังเกตเห็น ตาเราดูเป็นชั้นขึ้น ได้ไปอะไรมา ศัลยกรรมมาหรือเปล่า??

เดี๋ยวหลับตาให้ดูค่ะ หนูติดสติ๊กเกอร์คือพึ่งค้นพบว่ามันมีเทคนิค ตาหนูมันไม่เท่ากันข้างนึง พอติดแล้วมันก็โอเค ติดมาซักพักแล้ว คิดจะทำศัลยกรรมมั๊ยหรอ หนูว่ามันมีเทคนิค เลยไม่จำเป็นต้องไปทำนะ มันติดสติ้กเกอร์เอาก็ได้ ติดขนตา มันก็มีเทคนิคที่ทำให้ตาโตได้เยอะค่ะ แต่ก็ไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรมนะคะ เราเป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเนอะ เอาจริง ๆ หนูก็อยากจะทำนะ แต่มันก็โอเคแล้ว หนูก็พอใจกับมันค่ะ”

kao2

เรื่องน่าสนใจ