เก้า สุภัสสรา เปิดตัวแฟนหนุ่ม ซุปเปอร์ คบมากว่า 3 ปีแล้ว

kao9

“เก้า สุภัสสรา” เปิดตัวคบแฟนหนุ่มนอกวงการ “ซุปเปอร์” เผยคบกันมากกว่า 3 ปีแล้ว พ่อแม่ทั้งคู่รับทราบ

ก่อนหน้านี้สาว “เก้า สุภัสสรา” เปิดใจว่ากำลังคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า “ซุปเปอร์” ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ รอบสื่อมวลชน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มซุปเปอร์ทำเซอร์ไพรส์สาวเก้าด้วยการมอบดอกไม้แสดงความยินดี จนกลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสาวเก้ายอมรับว่า

“ดีใจที่เค้ามาค่ะ จริง ๆ ก็ชวนมาด้วยแหละ เพราะถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกของเราและก็เป็นความภูมิใจ อยากให้เค้าเห็นความสำเร็จของเราค่ะ อย่างที่พี่ ๆ เห็นก็เป็นช่อดอกไม้อย่างอื่นไม่มีค่ะ โอกาสสัมภาษณ์คู่กันต้องดูว่าความพร้อมของเค้าเป็นยังไง อาจจะยังไม่พร้อมก็ได้ ไม่เคยถามว่าเขินมั้ยก็ชวนเค้ามา ตอนนี้ถือว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรียกว่าแฟนได้แล้วค่ะ คบกันมาสามปีได้แล้วค่ะ”

เมื่อถามว่ากลัวกระแสจะดรอปลงมั้ย สาวเก้ากล่าวว่า

“จริง ๆ หนูอยากให้คนมองที่การทำงานของเรามากกว่าค่ะ เชื่อว่าแฟน ๆ ที่รักหนูทุกคนเนี้ย เค้าก็ติดตามและเข้าใจเรามากแล้วค่ะ และเราก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เราพร้อมแล้วในหลาย ๆ อย่างเราตัดสินใจ เรียกว่าเราโอเคเค้าผ่านอะไรกับเรามาเยอะพอประมาณแล้ว จนทำให้เรามั่นใจที่จะบอกพี่ ๆ ได้”

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับไม่พอใจ ไม่อยากให้มีแฟนนั่น สาวเก้าเผยว่า

“หนูว่าเวลาเท่านั้นจะทำให้เค้าเข้าใจ และหนูเชื่อว่าพี่ ๆ เค้าเข้าใจค่ะ อยากจะบอกทุกคนว่าอยากให้พี่รักที่หนูเป็นหนูค่ะ ทุกคนมองที่การทำงานของเรา การประพฤติตัวของเราดีกว่าค่ะ เรื่องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนเปิดตัวนั่น จริง ๆ มันอยู่ที่เรื่องความรักมันอยู่ที่เราสองคน ทางคุณพ่อคุณแม่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว และก็สนิทกันมากด้วย เราเลยไม่รู้สึกว่าเราจะถามเค้าเป็นทางการอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าวันไหนที่เราทั้งสองคนพร้อมเค้าก็จะโอเคค่ะ ส่วนเรื่องที่พ่อแม่ฝ่ายชายเตรียมตีตราจองนั่น คงไม่ขนาดนั้นค่ะ เพราะว่าเราสองคนยังเด็ก ก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ