เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาหลายคนอึ้งไปเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นภาพการถ่ายแบบโฆษณาอาหารเสริมสำหรับผู้ชายตัวหนึ่ง ที่เป็นภาพของพระเอกรุ่นใหญ่กล้ามล่ำอย่างเมฆ วินัย ไกรบุตร คลอเคลียสาวสุดเซ็กซี่อย่างเก๋ กันยกร หรือที่รู้จักกันในนาม เก๋ เลดเดอเรอร์ โดยเมฆ วินัยนั้นถึงกับออกมายอมรับว่า เพราะความเซ็กซี่ของเก๋ ทำเอาน้องชายปึ๋งปั๋งขึ้นมากลางกองถ่าย ต้องระงับอารมณ์กันวุ่นเลยทีเดียว 

06

ก็แหม … ความสวยเซ็กซี่สะท้านใจของสาวเก๋ กันยกร มันสุดๆ ไปเลยน่ะสิคะ ไม่ว่าใครเห็นแล้วก็ต้องอดพูดไม่ได้ว่า สาวสวยคนนี้นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งทรวดทรง และรูปร่างที่เรียกได้ว่าดี เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการบันเทิงได้เลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อน อย่าคิดว่าสาวเก๋ เอาแต่ขายความเซ็กซี่นะคะ เพราะหน้าตาของเธอก็ยังสะสวย แถมมีดีกรีเป็นนางงาม เป็นเจ้าของตำแหน่งงนางงามผิวสวย บนเวที Miss Thailand World เมื่อปี 2012 แถมยังคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศบนเวที Miss World Next Top Model ปี 2012 และยังคว้ารางวัลจากเวทีประกวดนางงามอีกมากมาย 

07

เห็นแล้วขอบอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แต่เห็นสวยๆ แบบนี้ไม่เคยมีข่าวคาวกับผู้ชายที่ไหนเลยนะคะ เพราะเรื่องราวความรักของเธอส่วนใหญ่ จะตกเป็นข่าวกับผู้หญิงด้วยกันเอง ไม่ว่าจะเป็น กระต่าย ทรรศิกา ที่เคยออกมาประกาศยอมรับว่าคบหาดูใจกัน จนผู้ชายหลายคนถึงกับบ่นอุบเสียดาย ที่สาวสวยทั้งคู่หันมาคบกันเอง แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ล่าสุดสถานะทางด้านหัวใจก็ไม่เหงา เพราะว่าตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกับสาวเซ็กซี่อีกคนอย่างปลานิล แม็กซิม จนถึงขั้นปลานิลเคยโพสต์บอกรักลงในอินสตาแกรมมาแล้ว … 

บอกได้เลยค่ะ ว่านาทีนี้ชีมาแรงจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เพอร์เฟกท์ ทั้งหน้าตาและรูปร่าง เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายๆ คนเลยล่ะค่า!! 

05

09

08

เรื่องน่าสนใจ