ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com

ทำเอาเจ้าแม่สุดเซ็กซี่งงไปเลยทีเดียว สำหรับ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยากร ที่หลังจากมีคลิปเบื้องหลังมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่อย่างเพลง “เป๊ะ” เพลงซิงเกิ้ลแรกจากค่ายเลเดอเรอร์นั้นหลุดว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต โดยในคลิปเป็นเบื้องหลังฉากนัวเนียของสาวเก๋ กับสาวอีกคน ทำเอาเก๋ต้องโพสต์ชี้แจงว่า ไม่รู้ว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร และทางค่ายไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปนี้ออกมาอย่างแน่นอน!  

04

โดยเก๋ เลเดอเรอร์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงลงในอินสตาแกรมว่า … 

“Clip หลุดคะ!! เบื้องหลังในคลิปนี้ทางค่าย Lederer Entertainment ไม่ได้ปล่อยออกมาแต่อย่างใดนะคะ เนื่องจาก MV Single เพลง “เป๊ะ” นี้เป็น Single แรกของค่ายที่ถ่ายทำ และปล่อย MV ออกมานานหลายปีแล้ว

แอบช็อคนิดหน่อย พอเห็นคลิปนี้เพิ่งถูกปล่อยลงใน….แต่ไม่เป็นไรคะ ถือว่าภาพในคลิปออกมา ไม่ได้ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ แถมยังตอกย้ำบางสิ่งบางอย่างของเจตจำนงของค่าย ที่ขายความฉาว และ Sexy งานนี้ไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนปล่อย “เก๋ เลเดอเรอร์” และทางค่าย Lederer Entertainment ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากนะคะ

#ส่วนคลิปนี้ที่ไม่ได้ถูกปล่อยออกไปตั้งแต่แรกนั้นเรื่องจากมันไม่ผ่านเซนเซอร์จากทางค่ายคะแต่พอมันหลุดออกมาก็ เอาที่สบายใจนะคะท่านผู้ชม…..??” 

06 07

เรื่องน่าสนใจ