ยังคงเป็นเรื่องราวสลดที่ทำให้เพื่อนสนิทช๊อกอยู่เลยล่ะค่ะ สำหรับการตัดสินใจฆ่าตัวตายของนางแบบสาวเซ็กซี่ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยกร ที่ซดยาฆ่าหญ้า และกระโดดออกจากชั้น 3 ภายในบ้านพักของตัวเองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่หลายๆ คนไม่รับรู้ถึงลางบอกเหตุใดๆ ของเก๋เลย อย่างไรก็ตามจากการที่ผู้สื่อข่าวของโดดเด่นดอทคอมได้มีการสอบถามเพื่อนสนิทของคุณเก๋ ก็ได้ทราบมาว่าระยะหลังๆ คุณเก๋นั้นมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้เธอนั้นมีความเครียดสะสม และไม่ได้เล่าถึงปัญหาต่างๆ ให้เพื่อนฟัง

 

เก๋-เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

อีกทั้งยังได้มีปัญหากับเอิร์ก เลเดอเรอร์น้องชายคนสนิทอย่างหนักจนถึงขั้นแตกหัก ไม่คุยกันมาเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว ซึ่งคุณเก๋เคยเปรยกับเพื่อนๆ ว่าไม่อยากใช้นามสกุลเลเดอเรอร์ออกสื่อ และได้มีการเปลี่ยนชื่อคลินิกเสริมความงามจากเดิมชื่อว่าเลเดอเรอร์คลินิก เป็นลาพรีมคลินิก และก็ได้มีการสักทับคำว่า Lederer บนข้อมือของตัวเองอีกด้วย อีกทั้งเพื่อนสนิทของคุณเก๋ยังเผยว่า เก๋และเอิร์กนั้นไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ แต่เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากหลังจากเคยรู้จักกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยนั่นเอง

ทางด้านเอิร์ก เลเดอเรอร์ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงในโซเชียลมีเดียของตัวเอง หลังการเสียชีวิตของเก๋ เลเดอเรอร์ว่า อยากให้ทุกสื่อยุติการลงข่าวของเก๋ เลเดอเรอร์ และไม่อยากให้ขุดคุ้ยใดๆ เพราะทางครอบครัวของเก๋เสียใจมากพอแล้ว

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ