ร้อนแรงทุกฉากจริงๆ สำหรับละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8ล่าสุดถึงขนาดทำห้องนวดสปาร้อนระอุเป็นไฟจนอุณหภูมิห้องขึ้นสูงปรี๊ดปรอทแตกกันเลยทีเดียว เมื่อคู่รักต่างวัยอย่างสาว “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” และหนุ่ม “เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ”ขอเปลี่ยนบรรยากาศบรรเลงรักนอกสถานที่พร้อมกระชับความสัมพันธ์ในห้องนวดสปา เลิฟซีนจะแรงแค่ไหน ไปชมกัน

เรื่องราว ประกายทอง (เข็ม) กำลังนวดน้ำมันพักผ่อน อยู่ในห้องสปาหรูของตัวเองอย่างอารมณ์ดี แต่แล้วก็ต้องตกใจ ปนความตื่นเต้น ที่รอยบุญ (เอี้ยง) แอบสวมรอยเป็นหมอนวด เข้ามานวดเอาใจประกายทอง ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างสนใจซึ่งกันและกัน ทำให้ทั้งสองสปาร์คกัน

 

เข็ม-เอี๊ยง

 

ฉากนี้ถ่ายทำที่ โรงแรมทินิดี ปทุมธานี บรรยากาศในวันนี้หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำมันหอมระเหย แถมเป็นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงของสาวเข็ม และหนุ่มเอี้ยง ที่ต่างต้องมานวดน้ำมัน กระชับความสัมพันธ์ ด้านเข็มมาในชุดคลุมสีขาว มัดผมสูง โชว์คอระหงส์ เซ็กซี่สุดเย้ายวน ด้านหนุ่มเอี้ยงก็ไม่แพ้กัน สวมชุดคลุมสีขาว แอบโชว์แผงอก ให้สาวๆระทวยกันแบบพอหอมปากหอมคอจากนั้นผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ ไม่รอช้า นัดแนะซักซ้อมคิวทั้งสองอย่างรวดเร็วระหว่าซ้อมมือไม้เอี้ยงสั่นไม่หยุด เขินหน้าแดง แถมเสียงหัวใจเต้นแรงทะลุออกไมค์บูม จนเข็มต้องบอกว่า “ใจเย็นๆ นะน้อง ฮ่าๆ” ด้านเอี้ยงตอบกลับแบบเขินๆ “นี่เป็นครั้งแรก ผมไม่เคยนวดน้ำมันให้ผู้หญิงมาก่อน มือผมสั่นหมดเลย”เมื่อซ้อมจนเป๊ะ ถ่ายจริงกันเริ่มจากเข็มนอนนวดผ่อนคลายอยู่บนเตียง ด้านเอี้ยงสวมบทเป็นพนักงานนวด แอบเดินเข้ามาเงียบๆไม่ให้เข็มรู้ตัว ค่อยๆไล่นวด น้ำมันร้อน บนตัวเข็มทีละนิด ระหว่างที่นวด ผู้กำกับให้เอี๊ยงลงแรงมือย้ำๆอีก เข็มทำท่าทีเคลิ้ม แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าคนที่นวดอยู่นั้นคือเอี๊ยง ทั้งสองเลยตาจ้องตากัน พร้อมบรรเลงจูบบทรักร้อนในสปาหรูแบบเทคเดียวผ่านฉลุย ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร“เรยา” วันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 19.00น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ