ต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง พระเอกสุดฮอตช่อง 7HD “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่ได้ทำความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ คว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ในระยะเวลา 4 ปี หลังจากพากเพียร ทั้งทำงานและเรียนด้วย โดยในวันแห่งความสำเร็จนี้ มีครอบครัว เพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิง อาทิ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร, ยูโร ยศวรรธน์, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ รวมถึงแฟนคลับ ต่างพร้อมใจมาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย

 

เข้ม

 

โดย “หนุ่มเข้ม” ได้เผยความรู้สึกถึงทุกคนที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับตนเองในวันนี้ว่า “เป็นอีกวันสำคัญที่ผมดีใจและภูมิใจมาก ดีใจมากครับที่ได้เห็นทุกคนมาให้กำลังใจในวันสำคัญของผมกันเยอะมาก ในทุกช่องทางทั้งโซเชียลและที่เดินทางมาแสดงความยินดี ทุกคนทำให้บรรยากาศวันนี้อบอุ่น ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ความสำเร็จในวันนี้จริง ๆ แล้ว ผมต้องขอบคุณทุก ๆ คนเลย เพราะทุกคนคือ แรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจสำคัญของผมที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ หลังจากนี้ผมตั้งใจจะลุยงานเต็มตัว ตอนนี้มีถ่ายทำละคร 2 เรื่อง ลมพัดผ่านดาว และเมืองแก้ว อย่างไรก็ต้องฝากแฟน ๆ รอติดตามชม ให้กำลังใจด้วยนะครับ”

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ