จ่อคิวออกอากาศช่อง 3 แล้วสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “มีเพียงรัก” ของผู้จัด บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่มี เคน–ธีรเดช เป็นพระเอกจับคู่ รักต่างไซส์กับนางเอก เต้ย–จรินทร์พร ซึ่งก่อนจะดูละครขอคว้าตัวคู่พระนางมาคุยกันเรื่องละครซะก่อน เคน เผยว่า 

 

เคน ธีรเดช

“บทธนดลจะเป็นผู้ชายที่ชีวิตแฮปปี้มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น งานการดีหมด แต่จะถูกมองว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆไม่ได้เจ้าชู้ ก็จะจริงใจกับทุกคน แต่ยังไม่เจอคนที่เราถูกใจ จนวันหนึ่งก็มาเจอกับเจ้าขา ก็เหมือนปิ๊งแหละ ผู้หญิงไม่สวย แต่เราคุยแล้วสนุก เรายิ้มได้ อยากอยู่ด้วย มีความสุข ก็เหมือนคอยไปยุ่งกับเค้า ใกล้ชิดเค้า ไปจีบเค้าแหละ แต่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่มีใครเห็นด้วยเพราะเราแตกต่างกันมาก ตัวเจ้าขาเองก็พยายามหนีเรา ก็จะเป็นกุ๊กกิ๊กหวานๆ น่ารัก เรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับเต้ยเต็มๆเป็นเรื่องแรก ยอมรับเลยครับว่าเต้ยน่ารักมาก เหมาะกับบทเจ้าขา จริงๆไม่ใช่คนสวย แต่น่ารัก มีความโก๊ะ ความตลก เล่นหน้าเล่นตาอะไรต่างๆ เต้ยเล่นเก่งมาก”

 

 

ด้าน เต้ย เผยว่า “เจ้าขาเป็นผู้หญิงแก่นๆลุยๆห้าวๆ โตมากับที่บ้านทำฟาร์มวัว จะมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ สิ่งที่ตัวเองชอบมากๆก็คือการเป็นนักสืบ การได้ทำเพจจันทร์สายเจาะ จะเป็นคนมีอุดมการณ์ เป็นคนตัวเล็กแต่ใจใหญ่มาก คิดการใหญ่อยากจะดูแลประเทศชาติ ถ้าเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็ต้องเจาะต้องสืบ เรื่องนี้ได้เล่นอะไรเยอะ ได้ปลอมตัวแปลงโฉมเป็นสิบๆลุค ซึ่งการปลอมตัวก็จะไม่ธรรมดา จริงจังมาก มีการติดชิ้นเนื้อ แต่งแก่ แต่งอ้วน และก็เพราะปลอมไปสืบเรื่องของคุณธนดลนี่แหละ จึงเป็นที่มาทำให้เกิดเรื่องรักและเรื่องยุ่งๆตามมา เป็นอะไรที่เต้ยแฮปปี้มาก ได้เล่นกับพี่เคน ได้ร่วมงานกับพี่หน่อย ประทับใจมากเลยค่ะ แล้วพี่เคนแสดงเก่งจริงๆ ช่วยรับส่ง ช่วยดูแลทุกสิ่ง บทก็น่ารักมากมีโรแมนติก มีคอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก อยากให้มาดูกัน คิดว่าดูแล้วมีความสุขค่ะ”

 

 

คิวออนแอร์แน่นอนแล้วทุกวันศุกร์-อาทิตย์ หลังข่าวค่ำ ทางช่อง 3 เริ่มวันอาทิตย์นี้ งานนี้แฟนคลับทั้งคู่ และแฟนละครห้ามพลาด ขอบอกว่าเคมีพระ-นางคู่นี้เข้ากันทำเอาคุณฟินแน่นอน!! 

เรื่องน่าสนใจ