หลังจากค่ายหนัง “ทีโมเมนต์” ส่งภาพยนตร์แนวโรแมนติค คอมเมดี้ เรื่อง APP WAR แอปชนแอป เข้าฉายไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมและคำวิจารณ์เชิงบวกเป็นอย่างดี  วันที่ 27 กันยายนนี้ “ทีโมเมนต์” เตรียมพร้อมส่งภาพยนตร์ให้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับ  “The Pool นรก 6 เมตร” ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เกรซ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม กำกับการแสดงโดย พิง ลำพระเพลิง

 

เคน ธีรเดช

 

The Pool นรก 6 เมตร คือภาพยนตร์ที่มองหาองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบโดยใช้เวลากว่า 10 ปี ถึงจะได้มาพบกับ สตูดิโอผู้สร้างที่พร้อมลงทุนอย่าง “ทีโมเมนต์” และนักแสดงที่เหมาะสม อย่าง “เคน ธีรเดช”  และรวมถึงสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิค หรือ CG  อย่าง RIFF STUDIO เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องการที่จะออกสู่สายตาผู้ชมอย่างสมบูรณ์ที่สุด

พิง ลำพระเพลิง ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของโปรเจคนี้ว่า “เมื่อครั้งที่ผมทำภาพยนตร์ โคตรรักเอ็งเลย ผมได้ออกไปเสาะหาโลเคชั่นสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์บังเอิญผมเห็นสระน้ำร้างขนาดใหญ่ลึก 6 เมตร ที่ให้ความรู้สึกถึงความ อ้างว้าง และ น่ากลัว ผมจึงมีพล็อตหนังเรื่องหนึ่งขึ้นมาในหัว  และเขียนเป็นบทเก็บเอาไว้รอวันที่ผมจะได้นำเสนอบทภาพยนตร์เรื่องนี้ และวันนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร ได้อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทภาพยนตร์ “ทีโมเมนต์”

 

 

 

หนังเล่าเรื่องชายหนุ่มที่ชื่อ เดย์ เป็นฝ่ายศิลป์ของกองถ่ายหนังโฆษณา ที่พลั้งเผลอทำให้แค่เพียงเสี้ยววินาทีเขาต้องติดอยู่ในสระน้ำลึกถึง 6 เมตร แห่งนี้ ต้องหาทางออก และต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย ทำให้นึกถึงนักแสดงที่มีทักษะการแสดงค่อนข้างสูงและพร้อมที่จะเตรียมตัวสำหรับบทบาทที่ท้าทาย ผมมั่นใจว่าบทบาทนี้มีเพียง เคน ธีรเดช เท่านั้นที่เหมาะสมที่สุด เคน ทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มาก ๆ ต้องเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายน้ำหนักลดไป 10 กิโลต้องถ่ายทำภาพยนตร์ตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเช้าด้วยกัน  ประกอบกับเรื่องนี้ ต้องใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้ามาช่วยเพื่อให้เกิความสมจริง เราได้ Riff Studio เข้ามาควบคุมการผลิตทางด้าน CG ซึ่ง Riff Studio คือบริษัทอนิเมชั่นของคนไทยที่มีฝีไม้ลายมือโด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่อง 9 ศาสตรา หนังผมเรื่องนี้มีเงื่อนไขหลายอย่าง คือถ้า Riff Studio ไม่รับทำเรื่องนี้ และ เคน ธีรเดช ไม่รับเล่นเรื่องนี้ โปรเจคนี้ก็คงจะไม่ได้สร้าง เพราะความพร้อมทุกอย่างมันลงตัวสุดๆแล้ว ผมอยากให้ผู้ชมได้ดูหนังเรื่องนี้ นอกจากความสนุกลุ้นระทึกแล้ว  การทำงานของทุกฝ่ายต่างทุ่มเทกันเต็มที่ อยากให้ชมหนังไทย ฝีมือของคนไทยกันนะครับ” ผู้กำกับ พิง ลำพระเพลิงกล่าว

THE POOL นรก 6 เมตร  ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 กันยายน นี้

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ