ที่มา: Thairath Online

ต้องย้อนรำลึกโมเมนต์หวานๆ ตอนฮันนีมูนของตัวเองกันเลยทีเดียวสำหรับ เคน-ธีรเดช กับ นุ่น-วรนุช ในละครเรื่อง “ระเริงไฟ” โดยเป็นฉากที่ ชาคริต (เคน) พาตัว ญาดา (นุ่น) มาที่บ้านพักบนเชิงเขา ตอนแรกก็เข้าใจผิดจนทะเลาะกัน แต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจกันพูดคุยกันท่ามกลางบรรยากาศเป็นใจทั้งคู่จึงเปิดใจกัน และยอมเป็นของกันและกันด้วยความเต็มใจ ตื่นเช้ามาก็ยังหวานไม่เลิกหยอกล้อกันอย่างมีความสุข

ฉากนี้ดั้นด้นไปถ่ายเอาบรรยากาศที่วังน้ำเขียว ผกก.วางแผนถ่ายทำตั้งแต่ตอนพระอาทิตย์ขึ้นให้เคน กับ นุ่น ตื่นนอนมาก็พบแสงสีส้มและอากาศสดใสของเช้าวันใหม่ งานนี้เพิ่มความฟินเข้าไปด้วยการให้ เคน ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำกล้ามแน่น ส่วน นุ่น ก็ให้ใส่เสื้อของ เคน แทน อึ๋ย แหม อากาศดี๊ย์ดีอย่างนี้ลืมตาตื่นก็ยังอยากนอนกอดกันก่อนมะ จะรีบลุกไปไหน กอดกันไปหอมกันมาหยอกเย้ากันมุ้งมิ้ง

พอถ่ายเสร็จเท่านั้นแหละทั้ง เคน-นุ่น รีบแยกย้ายต่างก็หัวเราะด้วยความเขิน เพราะปกติเลิฟซีนหวานๆ แบบนี้จะถ่ายในห้องนอนมิดชิด แต่นี่เล่นถ่ายในที่โล่งโจ้งมันไม่ชิน อากาศก็หนาวอีกตะหาก ที่สำคัญเลยมี หน่อย-บุษกรจ้องอยู่หน้ามอนิเตอร์ ทั้ง เคน-นุ่น ต่อให้สปิริตแรงแค่ไหนมันก็ต้องมีเขินบ้าง ล่ะน่า!…ต้องชมคืนนี้ ทางช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ