เคน ภูภูมิ รับสนิท ใบเตย กั๊ก สถานะเพื่อน

kenpu

เคน ภูภูมิ กั๊กสัมพันธ์ ใบเตย ปัด เข้าทางพ่อ ไม่หวั่น เดือน เข้าใจผิด ยันสถานะเพื่อน

มีข่าวว่าควงคุณพ่อของสาว ใบเตย พรพจี ผู้ประกาศข่าวสาวไนน์เอ็นเตอร์เทน เพราะล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่ม เคน ภูภูมิ ควงพ่อฝ่ายหญิงไปฝึกยิงปืนบ่อย ๆ จนหลายคนเม้าท์ว่า เข้าทางพ่อหรือเปล่า งานนี้หนุ่มเคนเปิดใจว่า

“กับใบเตยก็ไม่เป็นไง ปกติครับ เป็นเพื่อนกันปกติ ข่าวไปยิงปืนกับคุณพ่อนานมากแล้วครับ ก็ไปยิงตามประสาวัยรุ่นอยากรู้อยากลอง ก็ชวนเพื่อน ๆ ไปยิงปืนกัน ไม่ได้สนิทกับคุณพ่อเขาขนาดนั้น ไม่ได้ขู่อะไรหรอกครับ ไม่ได้เข้าทางคุณพ่อ เหมือนว่าเราอยากยิง เราก็ชวนเพื่อนไปยิงปืนเท่านั้นครับ

เรื่องไปดูบ้านนี่ผมไปดูคนเดียวครับ แล้วก็ไปกับคุณแม่ผมด้วยครับ ไม่ได้เป็นว่าที่ลูกเขยหรอกครับ ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไร พัฒนาความสัมพันธ์ไหม ก็ขอเป็นเพื่อนไปนาน ๆ ดีกว่าครับผม สนิทไหมก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทครับ กับเดือนกลัวเข้าใจผิดไหม ก็ไม่ได้กลัวครับ ก็เป็นเพื่อนกันหมดแหละครับ ไม่ได้ปากแข็งหรอกครับ เป็นเพื่อนกัน ไปถามกันได้ครับ ระหว่างใบเตยกับเดือนสนิทกับใครมากกว่ากัน อันนี้บอกไม่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันหมด คุยกับใครบ่อยกว่ากันคงเป็นใบเตยครับ ไม่ได้มาวิน ก็ตอบตรงว่าเป็นเพื่อนกันครับ สเปกไหมก็ไม่เชิง อย่างที่บอกครับว่า ขอเป็นเพื่อนไปอีกซัก 2-3 ปีก่อน ขอเป็นเพื่อนกันนาน ๆ ครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ