ที่มา: INNnews

kenpu1

มีละครและพรีเซนเตอร์โฆษณษอย่างไม่ขาดสาย สำหรับพระเอก เคน ภูภูมิ อย่างล่าสุดกับโฆษณาน้ำส้มยี่ห้อหนึ่งก็ทำเอาเป็นที่พูดถึงเรื่องหน้าตาที่แปลกไป ซึ่งหนุ่มเคนก็ได้ออกมาบอกว่า เพราะอาจจะเป็นเพราะหลังบวชคิ้วไม่มี ผมไม่มี ต้องใส่วิกเขียนคิ้ว อีกทั้งน้ำหนักขึ้นไปหลายกิโลทำให้หน้าเลยดูบวมๆ และตอนนี้ก็กำลังลดน้ำหนักอยู่ลงหลายกิโลแล้ว แถมยังบอกว่าอาจจะมีอวดซิกแพ็กเบาๆ รับซัมเมอร์นี้อีกด้วย

“ผอมลงเป็นเพราะเราอยากกลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่เราก็ปล่อยตัวสบาย ๆ มาสักพักใหญ่ก็อยากกลับมาดูแลตัวเอง ลดลงประมาณ 3-4 ได้แล้วครับ ตอนบวชก็อยู่ที่ประมาณ 75 ตอนนี้น่าจะเหลือประมาณ 71 ครับ แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วนะครับ แต่ขออีกนิดนึงละกัน ลดเองครับ ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่ง อาจจะเป็นเพราะออกกล้องแล้วดูหน้าตัวเองบวม ๆ ด้วย เรารู้สึกด้วยตัวเองด้วย อย่างตอนบวชฉันเย็นไม่ได้ เช้ากับกลางวันเราก็เต็มที่เลย มันก็ขึ้นมา ตอนนี้ก็เร่ง ๆ อยู่ครับ

ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นซิกแพ็กไหมเอาไว้รอดูครับ ยังไม่แน่ใจ มีติดต่อมาบ้างแล้วครับ แต่ยังไม่รู้ว่าจะถ่ายแบบไหน แต่คงไม่ได้เซ็กซี่จ๋า อาจจะมีนิด ๆ หน่อย ๆ ตามปกติที่เราเคยถ่าย แนวสปอรต์ ๆ อาจจะมีโชว์หุ่นนิด ๆ หน่อย ๆ ตามที่เคยเห็น

เรื่องเรียนก็น่าจะรับปริญญาปีนี้ครับ เพราะกำลังทำโปรเจ็กต์จบอยู่ เพื่อน ๆ รับไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว ถามว่ากดดันไหม ก็เป็นแม่ที่กดดันมากกว่า แม่อยากให้รับเร็ว ๆ แต่แม่ก็เข้าใจว่าปีที่แล้วเรารับละครต่อเนื่องมาก ๆ ไม่มีเวลาจริง ๆ ก็ปีนี้จบแน่นอนครับ เพราะทำโปรเจ็กต์จบอยู่ ตอนนี้ก็มีเพื่อน ๆ ที่จบไปแล้วช่วยทำอยู่ครับ ไม่เบรกงานครับ เดือนหน้าก็เต็มที่ ตอนนี้ก็ทำโปรเจ็กต์ไปด้วย โชคดีที่มีคนคอยช่วย เพื่อน ๆ คอยสนับสนุนก็ง่ายขึ้นเยอะครับ ตอนนี้ก็สบายใจแล้วครับ เหลือตัวเดียว ถ้าทำโปรเจ็กต์จบก็จบแล้วครับ

โฆษณาน้ำส้มขำครับ ก็มีคนทักเรื่องคิ้วบ้าง ก็อย่างที่ทุกคนรู้ครับเพิ่งบวชสึกมา ก็ถ่ายเลย เขียนคิ้วไป หน้าบวมตอนนั้นเพิ่งบวชเสร็จครับ ตอนนี้หน้าเรียวแล้วครับ คนจะมองว่ารับงานเยอะเกินไปไหม จริง ๆ เราก็คุยกันเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าก็โอเคครับ ศัลยกรรมไม่ได้ทำครับ ตอนนี้ผอมลงเฉย ๆ ครับ จริงช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงที่พอใจอยู่นะครับ ไม่คิดว่าจะลดลงไปให้น้อยกว่านี้ กว่าผอมไปแล้วดูไม่ดี อยู่ขนาดนี้ก็น่าจะโอเค”

เรื่องน่าสนใจ