ที่มา: Matichon Online

ถูกแฟนๆ ยกให้เป็น ‘คู่จิ้นฟันจอบ’ ที่เคมีเข้ากันเหลือเกิน สำหรับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุและ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และด้วยความสนิทสนมกันก็ทำให้พระเอกหนุ่มถูกมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำตาลต้องห่างจาก ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล พี่ชายคนสนิท ซึ่งพอมาวันนี้ (30 พฤษภาคม) ที่เคนมาร่วมงาน ‘ฉลองความยิ่งใหญ่โดนัทเดย์ ความสุขที่มากกว่า’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ขอปฏิเสธข้อกล่าวหาพร้อมยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกับน้ำตาลเท่านั้นจริงๆ ส่วนที่เห็นภาพมุ้งมิ้ง สวีต หวาน ก็ไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะต้องเล่นละครคู่กันในเรื่อง ‘กามเทพออนไลน์’ ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ด้วยกันนั่นเอง 

79

“จริงๆ เราเป็นคู่กัดกันในเรื่อง ค่อนข้างที่จะต้องปะทะกันทุกๆ ซีน เลยได้เจอกัน แต่สนุกครับ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกัน เราเป็นเพื่อนกันทำงาน ดีใจที่คนชอบที่เราเล่นคู่กับน้ำตาล ผมว่ามันเป็นความสนิทที่เฮฮา เราเล่นกันง่ายเพราะสนิทกัน” เคนกล่าว

พร้อมทั้งบอกด้วยว่าตอนนี้สี่ห้องหัวใจนั้นเงียบสนิท ยังไม่ได้คุยกับใครแบบจริงจัง เพราะต้องทำงานจนไม่มีเวลา “ผมว่าตอนนี้เราโตขึ้น ทำงานมากขึ้น ได้รับบทบาทที่ดีสนุก ท้าทายมากขึ้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ก็อยากมีนะครับ ถ้ามีก็ต้องดูเรื่องเวลา” เคนกล่าวในที่สุด

80

เรื่องน่าสนใจ