masterhifu01

สวัสดีชาวโซเชียล! ฮ่าๆ ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเขียนรีวิวกับเค้าบ้าง แต่ก็อดใจไม่ไหวจริงๆ เพื่อนทักหลายคนมากจนแบบเขียนก็ได้วะ คือก่อนหน้านี่เราหน้าไม่เท่ากันคือแก้มข้างขวาจะใหญ่กว่าข้างซ้าย ที่ผ่านมาเรื่องถ่ายรูปหน้าตรงมีไว้ถ่ายเฉพาะบัตรประชาชนกับใบขับขี่เท่านั้นนอกนั้นก็มีเอียงซ้ายบ้างขวาบ้าง ภาพหน้าตรงแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้เพราะลบออกหมด!

masterhifu02

ก่อนทำ Hifu3

จากที่ไปทำมา ตอนนี้แก้มเท่ากันละ ลองไปหาข้อมูลดูนะเค้าเรียกว่า Hifu3 เมื่อก่อนเคยคิดว่าจะไปฉีดเมโสแต่เป็นคนกลัวเข็ม จนมาเพจ Masterpiececlinic by Dr.Sae ของมาสเตอร์พีซ คลินิกเค้าจัดกิจกรรมนี่แหละ แบบว่าให้ถ่ายรูปหน้าสดตัวเอง รางวัลเป็นคอร์สใหม่ทำให้หน้าเรียว ชื่อ Hifu3 คือเห็นดารามาทำเยอะมาก คือแบบมันต้องมีอะไรแล้วล่ะ แต่กิจกรรมคนเล่นเยอะมากเลยอะ คุยกะเพื่อนแล้วเลยชวนกันมาลองทำดีกว่า

masterhifu03

เครื่องอินฟาเรด ไป copy จากเว็บคลินิกเค้ามา

ก่อนทำนี่เสริชอย่างเยอะ รู้มาว่า Hifu3 อะทำแล้วไม่เจ็บ คือปกติเป็นคนกลัวเจ็บมาก หน้านี้ไม่เคยผ่านอะไรมาเลย วันที่ได้คิวก่อนทำเราก็ถามคุณหมอเพราะกลัวแก้มข้างขวาจะไม่ยุบกลัวเสียเงินฟรี คุณหมอก็ลองจับดูแล้วยิ้มๆบอกว่าทำได้ไม่มีปัญหา อีกอย่างเค้ามีกล้องอินฟาเรดส่องให้ดูด้วยย!!! ว่าคลื่น Hifu3 มันยิงไปลงลึกเข้าไปในผิวเราจริงๆ เห็นกับตามาแล้วแบบ เห้ยดีอะ!!

masterhifu04

หลังทำ Hifu3 ทันที

ตอนทำใช้เวลาแป๊บๆไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จหน้าจะตึงๆ แต่ไม่เจ็บนะที่สำคัญแก้มข้างขวาเราเหมือนจะลดลง หมอเค้าย้ำเฉพาะแก้มขวาเยอะมาก คุณหมอบอกว่าอาจจะต้องมาทำซ้ำอีกครั้งเพราะเนื้อแก้มข้างขวาเราเยอะ ฮ่าๆ เอาวะทำครั้งแรกยังดีขนาดนี้ทำอีกครั้งก็ยังไหว อดใจไม่ไหวอยากมาทำอีกเร็วๆคุณหมอเลยนัดอีก 2 อาทิตย์

masterhifu05

หลังทำ Hifu3 ครั้งที่ 2 แก้มเท่ากันแล้ว แถมหน้าเรียวเป็นตัว V ด้วย เย้ๆ

masterhifu06

ทุกวันนี้แก้มเท่ากันแล้ว แถมหน้าเรียวด้วย ดีใจสุดๆเลย Hifu3 นี่คือแบบดีอ่ะ เห็นผลเลย ใครที่มีปัญหาหน้าเหี่ยวๆ หย่อนๆ ไม่กระชับ ก็ทำได้เหมือนกัน คือมันเห็นผลเร็วมากและที่สำคัญไม่เจ็บด้วย ยังไงลองเข้าไปถามที่เพจของคลินิกดู www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty หรือไม่ก็โทรไปถามเลยเห็นว่าช่วงนี้มีโปรลดตั้ง 50 – 60% เบอร์ call center 085-999-9714, 087-919-1111, 061-718-2220-1, 061-7182223-4 ถ้าเพื่อนๆคนไหนไปทำมาแล้ว อย่าลืมมาบอกด้วยนะ ตอนนี้ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่กำลังฮอตมากจริงๆ

masterhifu07

ก่อนทำ – หลังทำ

เรื่องน่าสนใจ