ที่มา: dodeden

กระแสแรงไม่หยุด กับเพลงใหม่ล่าสุด ของสาวกระแต อาร์สยาม “ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย” หลังปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอสุดแซ่บ  เขย่าองศาเดือดขาแดนซ์ และแก๊งค์COVER มืออาชีพ ได้เพียง 20 วัน ยอดวิวจะทะลุ 10 ล้านแล้ว

กระแตเลยผุดไอเดียแสนเก๋  ทำมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นพิเศษ One Take Dance เอาใจแก้วตาขาแดนซ์ทั้งหลาย  ติดตามกันได้แล้วในยูทูปจ้า

IMG_9073

“สำหรับเพลงยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย เพลงใหม่ของกระแต ใช้เวลาในการเตรียมงานในระยะเวลาสั้นมาก แต่เก็บทุกรายละเอียดด้วยตัวเอง

เน้นทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง การมิกซ์ ดนตรีต่างๆ ที่กระแตอยากให้เกิดความแตกต่างของแนวดนตรีเดิมๆ เลยเพิ่มส่วนของดนตรีแนวEDM หรืออีเล็กโทรนิคแดนซ์เข้ามา ซึ่งมันทำให้ดนตรีมันส์ และ ลงตัวยิ่งขึ้น  และท่าเต้นในเพลงนี้ตั้งใจกันมาก มีทีมออกแบบท่าเต้นถึง 2 คน เลย

รวมทั้งตัวกระแตเองด้วยที่ใส่ไอเดียลงไป ก็ได้ออกมาแบบครบตามที่วางภาพเอาไว้ ท่าจะเยอะและยากมากจังหวะก็เร็ว ท่าก็เยอะ เวลาซ้อมต้องแม่นมาก ต้องขอบคุณน้องๆทีมงานทีมเต้นทุกคนที่ให้ใจใส่ใจกับการทำเพลงนี้มากๆ

เพลงยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย ก็เลยจะเป็นอะไรที่ใหม่หลายเรื่องทั้งแนวดนตรีในเพลง ท่าเต้นใหม่และเยอะ  ซึ่งผลของความตั้งใจมันก็ออกมาให้เห็นว่า เมื่อเราทำเพลงออกมาดีถูกใจแฟนเพลงยอดวิวที่มาชมเลย มาตามเรามันทำให้เรามีกำลังใจมาก

ไม่ถึง  20  วัน ยอดวิวก็จะ 10  แล้ว และยังมีคนมาCOVER เพลงและมิวสิควีดีโออีกเยอะมาก  มีแฟนคลับส่งมาให้ดูหลายคลิป รู้เลยว่าเค้าตั้งใจดูเรา ตั้งใจทำคลิปใกล้เคียงเรามาก  ท่าเต้นแต่ละคนเป๊ะเว่อร์มาก

กระแตเลยคิดว่าอยากจะมอบโบนัสให้กับแฟนเพลง ด้วยการทำมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นพิเศษ One Take Dance เอาใจแก้วตาขาแดนซ์ทั้งหลาย  เต้นกระจาย คิดเอง ถ่ายกันเองแบบแดนซ์มันส์ๆ ดิบๆ เลย คิดว่าน่าจะถูกใจขาแดนซ์ทั้งหลาย

ยังไงคลิกไปชมกันได้ในยูทูป Youtube : RsiamMusic นะค่ะ ทั้งเวอร์ชั่นเต็ม และเวอร์ชั่นใหม่เอาใจขาแดนซ์ มันส์ไม่แพ้กันเลยรับรอง  ตอนนี้ก็ลุ้นว่าให้ยอดวิว 10 ล้าน  แล้ว 20 ล้าน 100 วิว เร็วๆ จะได้มีกำลังใจทำเพลงใหม่ต่อไป ซึ่งรับรองว่ามีอะไรสนุกและแปลกใหม่มามอบให้แฟนเพลงอีกแน่นอนค่ะ” กระแต กล่าว

เรื่องน่าสนใจ