เป็นเรื่องราวดราม่าอีกครั้งที่ทำเอาเหล่าโอตะให้ความสนใจ รวมถึงให้ส่งกำลังใจให้กับสาว เค้ก BNK48 หนึ่งในสมาชิกรุ่นที่ 2 โดยทันที เมื่อมีผู้ไม่หวังดีออกมาปล่อยข่าวลือแฉว่า ตอนนี้เค้ก BNK48 แอบซุ่มคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการ อีกทั้งยังแอบเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวลับของตัวเอง คล้ายกับเรื่องราวในอดีตของอดีตสมาชิกวงอย่าง แคน นายิกา ศรีเนียน ที่เคยโดนลงโทษพักงานในวง หลังเคยมีข่าวทำนองนี้มาก่อนหน้านี้

 

เค้ก BNK48

 

ซึ่งถึงแม้วงไอดอล BNK48 จะไม่มีกฎตายตัวว่าห้ามมีความรัก แต่ก็เหมือนเป็นสัญญาใจกับแฟนคลับที่ชื่นชอบ แต่กรณีการเปิดอินสตาแกรมลับส่วนตัวนั้นถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎของวงอย่างแน่นอน โดยได้มีคนตั้งข้อสังเกตว่า อินสตาแกรมลับของเค้ก และหนุ่มที่ถูกแฉว่าทั้งสองคนกำลังแอบคบกันนั้นได้ติดตามซึ่งกันและกัน อีกทั้งในสตอรี่อินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็ได้มีการลงภาพที่เหมือนสื่อถึงกันและกัน แต่ทั้งหมดนั้นก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานของ แอนตี้แฟน BNK48 ได้ออกมากล่าวถึงเท่านั้น

 

 

ภาพที่คนแฉอ้างว่าเค้ก BNK48 มีไอจีลับ ติดตามกันและกันกับฝ่ายชาย รวมถึงสตอรี่อินสตาแกรมล่าสุดของเค้ก ก็มีการลงที่เหมือนสื่อถึงกันและกัน

 

อย่างไรก็ตามได้มีคนสงสัยว่าเค้ก BNK48 นั้นอาจจะโดนผู้ที่ไม่หวังดี ปลอมอินสตาแกรมขึ้นมา เพราะถ้าเค้กคิดจะเปิดอินสตาแกรมลับจริง ก็ไม่น่าจะใช้ชื่อ User เป็นชื่อตัวเอง และไม่น่าจะใช้รูปดิสเพลย์ขึ้น เพราะอาจจะง่ายต่อการถูกเพ่งเล็ง และถูกจับผิดได้ ทั้งนี้เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องให้ทางเค้ก BNK48 และต้นสังกัดออกมาชี้แจง ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างก็ได้ส่งกำลังใจให้กับสาวเค้กผ่านพ้นเรื่องราวดราม่านี้ไปให้ได้อย่างรวดเร็วกันเพียบเลยทีเดียว โดดเด่นดอทคอมก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ