เจนสุดา บอกไม่รู้ เจนี่ เลิก เอ๋ ให้รอถามเจ้าตัวเอง

janesuda

‘เจนสุดา’ บอกไม่รู้ ‘เจนี่’ เลิก ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ แจงเรื่องส่วนตัว รอเจ้าตัวตอบเอง เผย ให้กำลังใจ โว งานรุม รักพอลแฮปปี้ เข้าใจ ไร้เวลาสวีต


มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า สาวเจนี่ อัศวเหม ปิดฉากรักกับนักการเมือง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจอเพื่อนสนิทอย่าง สาวเจนสุดา ปานโต ก็อดไม่ได้จะถามไถ่ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

“ข่าวเจนี่ กับ พี่เอ๋ อันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เลยค่ะ เขาก็ไม่ได้บอกอะไร ก็เจอแต่ก็ไม่ได้บอกอะไรค่ะ เอาเป็นว่าความเป็นเพื่อนของพวกเรายังเป็นเหมือนเดิม แต่เรื่องส่วนตัวจะอะไรก็ตาม ให้เขาตอบเองจากปากเขาดีกว่า อยากถามอะไรเขา จะได้รู้จากปากเขา เราก็ให้เกียรติเพื่อน เจนไม่อยากตอบแทนใคร เจนอยู่ตรงกลาง ในฐานะเพื่อนเราก็อยู่ข้างและให้กำลังใจอยู่แล้วค่ะ เจนี่เองเขาก็โอเคนะคะเวลาเจอกัน ช่วงนี้เขางานเยอะค่ะ กับข่าวนี้ก็เพิ่งได้ทราบวันนี้เองค่ะ เจนเองก็ไม่สะดวกจริง ๆ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของเรา ให้เขาตอบเองจะดีกว่า คือเขาก็แฮปปี้ดี ก็เพิ่งไปช้อปปิ้งกับนานากับแอน มา แล้วเดี๋ยวจะมีธุรกิจด้วยกัน เร็ว ๆ นี้จะเปิดตัวค่ะ ส่วนเรื่องของเราที่เคยบอกว่าอยากแต่งงานคือมันนานแล้วค่ะ เคยคิดว่าอยากจะแต่งงานอายุ 24 แต่ตอนนี้เลิกคิดแล้ว เอาเป็นว่ารอให้พร้อมดีกว่า ตอนนี้งานเยอะมากทั้งละคร รายการ อีเว้นท์ ธุรกิจอีก คืองานเยอะพอลเขาก็เข้าใจค่ะ ปีนี้เราค่อนข้างยุ่งจริง ๆ แต่ก็หาเวลาไปเจอกันค่ะ”

 

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ