เจนสุดา-วุ้นเส้น ไม่แคร์โดนเปลี่ยนชื่อแก๊งจาก “นางฟ้า” เป็น “นางเฟค”

voonjan

“เจน เจนสุดา-วุ้นเส้น วิริฒิพา” โต้สับขาหลอกช่วย “เจนี่” ชิ่งสื่อไม่ซีเรียสโดนเปลี่ยนชื่อแก๊งจาก “นางฟ้า” เป็น “นางเฟค”

เพียงเพราะจำวันบินของสาวเจนี่ผิดแท้ ๆ เลยทำให้สาว “เจน เจนสุดา” โดนกระหน่ำหาว่าโกหก แถมชาวเนตยังตั้งฉายาให้ว่า “เจนสุดา โอมาน” อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวเจนที่ควงแขนเพื่อนซี้อย่างวุ้นเส้นมาร่วมงาน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อก บาย ซาบีน่า ณ เซนทรัลเวิลด์ โดยสาวเจนชี้แจงว่า

“จริง ๆ คือไม่มีอะไรจำวันผิดคะ ไม่ได้เครียดแต่พอเห็นคนมาคอมเมนท์เยอะว่าเป็นผู้หญิงโกหก เหมือนเรื่องมันเป็นกระแสมาอยู่แล้วก็เลยอยากจะชี้แจงนิดนึงว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย”

โดยสาววุ้นเส้นกล่าวเสริมว่า

“คือว่าตอนนี้ไม่ว่าใครคิดอะไร กระดิกตัวนิดนึงก็เป็นข่าวได้หมด และคำวิจารณ์ต่าง ๆ นานา ๆ มันมีตลอดอยู่แล้วถึงจะทำหรือไม่ได้ทำอะไร อย่างที่บอกไปวันนั้นยังคุยกับเจนอยู่เลยว่า ตกลงมันไปวันไหนนะ ก็ไม่แน่ใจว่าอาจจะวันนี้มั้ง แต่ว่าพวกเราเองก็ยังไม่รู้วันแน่ชัดอย่างที่บอกว่าหลัง ๆ เพื่อนบอกว่าจะไปอาทิตย์นี้แต่ไม่รู้ว่าวันไหน เจนก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นวันนี้รึเปล่า หลายคนมองว่าปกป้องเพื่อน เอาจริง ๆ นะพี่คือถ้าเจนมาตั้งใจโกหกเรื่องนี้ทุกคนก็รู้ป่ะ เพราะว่าทุกคนก็จับตามองอยู่แล้ว มีทั้งไฟลท์บิน คือให้เจนมานั่งยืนยันว่าเค้าไปแล้ว ๆ ความจริงมันถูกเผยแบบง่าย ๆ ก็ไม่ได้เฟลอะไรเพราะทุกคนก็ต้องเคยผ่านเรื่องจำผิดวันมา คนก็คงจะเข้าใจและก็ให้อภัยเพราะว่าพูดผิดจริง ๆ คะ”

ส่วนเรื่องฉายา เจนสุดา โอมาน นั่น สาววุ้นเส้นกล่าวว่า

“สงสัยคงเห็นเจนไม่มีข่าวไม่ดีมานานมากมั้ง เลยอยากให้มีข่าวฉาวนิดนึง”

เมื่อถามว่าสาวเจนรู้สึกยังไง สาวเจนเผยว่า

“ก็ไม่รู้สึกยังไง ไม่มีคอมเมนท์ดีกว่าแล้วแต่ว่าใครจะวิจารณญาณยังไงเลยคะ ส่วนเรื่องที่เอานานามาเป็นตัวสับขาหลอก คือนานาเค้าไปอยู่แล้ว เรื่องที่สับขาหลอกอันนี้เจนไม่ทราบจริง ๆ คะ รู้แค่ว่าเค้าจะไปพักผ่อน ไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตกันอยู่แล้ว แต่เรื่องของเดินเจอนักข่าวรึเปล่าเราก็ไม่รู้ตรงนั้น ที่สำคัญนานาไปกับครอบครัวก็สบายๆ มากกว่า ส่วนเจนี่เข้าทางไหนอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน”

ทางด้านฉายาจากแก๊งนางฟ้าเป็นแก๊งนางเฟค สาววุ้นเส้นกล่าวว่า

“ส่วนตัวไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นแก๊งนางฟ้าตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นจะตั้งอะไรก็ได้อยู่แล้ว แต่วุ้นอยากให้ทุกคนเห็นใจเจนี่มากกว่า คือเค้าก็โดนมาเยอะทั้งข่าว คือเราเป็นเพื่อนมีหน้าที่รู้มาก็บอกได้แค่นี้ จะให้มาบอกละเอียดทุกอย่างมันก็ตลก เราก็เล่าเท่าที่เราพูดได้คะ ก็มีไปเจอเจนี่ตอนเย็นแปบนึง ตอนนี้เค้าก็โอเค ดีขึ้น สบายใจขึ้นในหลาย ๆ เรื่อง เค้าก็ดีใจที่มีคนให้กำลังใจเยอะ”

เมื่อถามสาววุ้นเส้นว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่หนุ่มชาคริตถูกมองว่าเป็นหนึ่งใน 31 ไลน์ฉาว และจะมีโอกาสได้เห็น 7 สาวแก๊งนางฟ้าร่วมตัวกันอีกหรือไม่ สาววุ้นเส้นเผยว่า

“เค้าก็ออกมาตอบแล้วว่าเค้าไม่ได้มีกลุ่มไลน์อะไรคะ ก็คือเป็นเพื่อนคนละแก๊งกัน อย่าไปถามอะไรพี่คริตเลย เพราะไม่รู้ว่าดาราคนนี้เป็นใคร ชื่ออะไร ส่วนเรื่องรวมตัวก็ไม่แน่ แต่ว่ายังไงเราก็ต้องได้เจอกัน ถามว่าจะมีออกงานด้วยกันมั้ยคงยังไม่มีตรงนั้น แต่แค่นัดเจอกันเฉย ๆ คะ”

 

 

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ