เจนี่ เอ๋ แถลง จดทะเบียนสมรสแล้ว หลังคบหา 5 เดือน โต้ข่าวท้อง

jeny03

เจนี่ เอ๋ แถลง จดทะเบียนสมรสแล้ว หลังคบหากันมาก 5 เดือน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ลั่นไม่เคยจดทะเบียนกับ ตู่ นันทิดา ส่วนน้องเพลง ลูกสาว ไม่มีปัญหา เข้าใจกันดี 

กลายเป็นข่าวร้อนแรงรับอรุณของวันที่ 8 สิงหาคม 2556 เลยทีเดียว สำหรับข่าว เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เตรียมเปิดบ้านอัศวเหม ของฝ่ายชาย แถลงข่าวชี้แจงถึงความสัมพันธ์ที่ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ทันเวลานัดหมาย ช่างภาพคนดังของเมืองไทย ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ก็ได้โพสต์ภาพร่วมแสดงความยินดีกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขณะนั่งกุมมืออยู่กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับทะเบียนสมรสอยู่ข้างหน้า ก่อนจะมีรายงานข่าวระบุว่า เจนี่ เอ๋ ถือฤกษ์ดีจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ในเวลา 09.09 น. ที่ อ.เมืองสมุทรปราการ

       ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลานัดหมาย 11.00 น. เจนี่ เอ๋ ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อด้วยสีหน้าที่ชื่นมื่นในชุดสุภาพ สีขาว-ดำ โดยฝ่ายชายเริ่มต้นพูดก่อนว่า เป็นครั้งแรกที่เขาพูดเรื่องครอบครัว และขอยืนยันว่า การแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกันแต่อย่างใด ส่วนกับเจนี่นั้น คบหากันมา 5 เดือนแล้ว มีความสุขในทุก ๆ วัน ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ มีการพาไปรู้จักครอบครัวตามลำดับ จนกระทั่งมั่นใจในความรักครั้งนี้มากถึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรส ส่วน น้องเพลง ลูกสาวเข้าใจเรื่องนี้ดี และไม่ว่าจะอย่างไรเขาคือแก้วตาดวงใจของผมอยู่แล้ว

เมื่อ ถามว่า เหตุใดก่อนหน้านี้ เจนี่ จึงปิดบังเรื่องนี้มาตลอด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ชี้แจงว่า ตนเป็นคนขอเจนี่ ให้ปิดเรื่องนี้ไว้เอง ส่วนข่าวลือท้องก่อนแต่งนั้น ขอปฏิเสธอเลยว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมโชว์หลักฐานการตรวจร่างกายเพื่อยืนยันว่า เจนี่ ไม่ได้ท้อง ด้านสาวเจนี่ กล่าวว่า ขอบคุณพี่เอ๋ ที่มั่นใจที่ตกลงจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันตั้งแต่วันนี้ และขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก

ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นนั้น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กล่าวตอบสั้น ๆ เพียงว่า ยินดีจะให้เท่าชีวิตพี่

 

janda

jeny01

ja

ขอบคุณเนื้อหาจากกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก, instagram amatyai, เฟซบุ๊ก NineEntertain, @michelleyai

เรื่องน่าสนใจ