แรงจริงๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เจน-รมิดา จีรนรภัทร” ที่สลัดคราบสาวใส มาเล่นร้ายครั้งแรก ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาท “แคลร์” ที่มีศักยภาพมองเห็นความรู้สึกของคนอื่นได้ ซึ่งเล่นได้ถึงบทตีบทแตกกระจุย ทำเอาคนดูอินจัด จนอยากตบ งานนี้ “เจน” จะว่าอย่างไรไปฟังกัน

 

เจน รมิดา

 

“เจน” เล่าว่า “รับบท “แคลร์” สาวสวยมั่นใจ เป็นคนตรงๆ แรงๆ ไม่แคร์ใคร ชอบเอาเปรียบพอสมควร ก็เป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรก เพราะซีรีส์ที่ผ่านมาจะออกแนวใสๆ แต่คือจริงๆ เจนอยากเล่นบทแบบนี้มานานแล้ว ใจจริงๆ อยากเล่นบทโรคจิตด้วยซ้ำ เพราะตัวเองชอบบทบาทแปลกๆ ที่ได้แสดงออกทางสีหน้าแววตา ซึ่งทางผู้กำกับฯ ชอบก็ดีใจค่ะ และก็มีคอมเม้นท์จากคนดูว่าทำไมแคลร์ถึงน่าตบจัง อ่านไปยิ้มไป ดีใจค่ะ ที่กระแสตอบรับดีทำให้คนดูอินกับตัวละครนี้ และยิ่งติดเทรนด์ “อันดับหนึ่ง” บนทวิตเตอร์ เลยมีคนพูดถึงแคลร์กันเยอะ ทำให้หายเหนื่อยไปเลย เพราะตั้งใจมากจริงๆ ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ สนุกเข้มข้นขึ้นแน่นอน ฝากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ด้วยนะคะ”

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ