ที่มา: Thairath Online

เจมส์-จิรายุ กับ แต้ว-ณฐพร พระเอกนางเอกละครเรื่อง “เกมเสน่หา” เพราะเจอกันทีไรเป็นต้องเชือดเฉือนปะทะคารมกันตลอด ล่าสุดนี่แรงถึงขั้นลงมือลงไม้กันแล้ว แต่เป็นฝ่ายนางเอกนะ! โดยเป็นฉากที่ เหมือนชนก (แต้ว) พอรู้ว่า ลัคนัย (เจมส์) แอบพาเธอไปนอนในห้องของเขาตอนที่เมา เธอก็บุกไปเอาเรื่องแบบไม่ฟังอีร้าค่าอีรมใดๆทั้งสิ้น พอเจอหน้า ลัคนัย ก็ปรี๊ดแตกด่าว่าชุดใหญ่แล้วยังตบหน้าไปอีกฉาด ลัคนัย คราวนี้นิ่งมากไม่ตอบโต้ซักคำ เพียงแต่พูดนิ่มๆทิ้งท้ายว่า คราวหน้าถ้ามาตบแบบนี้อีกล่ะก็จะจูบซะให้เข็ด!

 

เจมส์ จิรายุ

ฉากนี้ถ่ายทำที่ รร.โซฟิเทล หัวหิน เจมส์-แต้ว เจอกันทีไรเป็นต้องหันหน้าพ่นไฟใส่กัน อีกทั้งคราวนี้บทพูดของ แต้ว ยาวมาก ส่วน เจมส์ แม้บทพูดน้อยแต่ก็แลกกับโดนทั้งด่าทั้งเอาถังขยะเทใส่แถมตบหน้าน่าสงสารสุดๆ เจมส์ บอก แต้ว ว่าเล่นให้เต็มที่เลยนะ พอถ่ายจริง แต้ว ก็ไม่เกรงใจเพราะได้ไฟเขียวแล้วนิ แต้ว เคาะประตูห้องพอ เจมส์ เปิดประตูปุ๊บ แต้ว ก็เงื้อแขนแล้วตบไปสุดแรงเสียงดังเพียะสนั่นคนทั้งกองได้ยินชัดเจนถึงกับตกใจ เจมส์ หน้างี้สะบัดมีรอยแดงเป็นปื้นตั้งแต่หน้าลามลงไปถึงคอทันที แต่ แต้ว ยังไม่หยุด ปรี่เข้าไปตบๆๆใส่ เจมส์ ไม่ยั้ง ยังไม่หนำใจคว้าเอาถังขยะตรงนั้นมาเทใส่อีกปากก็ด่าว่า เจมส์ รัวๆ

ขนาดทุ่มทุนตบจริงเจ็บจริงขนาดนี้แล้วผกก.ก็ยังไม่พอใจทำให้ต้องเล่นไปถึง 5 เทก ถ่ายเสร็จถาม เจมส์ ว่าเจ็บมั้ย? เจ้าตัวยิ้มแล้วชี้ให้ดูแก้มที่แดงก่ำน้ำตารื้นก่อนตอบ “เจ็บสิครับถามได้” (ฮา) แต้ว ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ เจมส์ บอก “สงสารเจมส์ค่ะ”…ฮึ ไม่ต้องมาสงสาร ฟังคำพูดตอนท้ายของ เจมส์ ให้ดี “คราวหน้าคุณตบ ผมจะจูบ!” อึ๋ยยย์!! อย่าพลาดชมคืนนี้ ทางช่อง 3

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ