เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เจอกับอีกความท้าท้ายในบทบาทที่ต้องแปลงร่างเป็นผู้หญิง ในเรื่อง Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ซึ่งเรื่องนี้เจมส์รับบทเป็น เลิฟ (แสดงโดยนิว BNK48 ชัญญาภัค นุ่มประสพ) กับคาแร็กเตอร์สาวน้อยช่างฝันผู้ตกหลุมรักพี่เวียร์ (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต)หมดหัวใจ ซึ่งเลิฟ ตามเป็นติ่ง พี่เวียร์ มานานแต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ เลิฟสามารถแปลงร่างเป็นผู้ชายได้! เลิฟ จึงตัดสินใจก้าวออกจากเซฟโซนและเข้าไปเนียนในโรงเรียน Great Men หวังจะได้ใกล้ชิดกับ พี่เวียร์

 

เจมส์-ธีรดนย์

 

เจมส์ กล่าวว่า “เรื่องนี้ผมต้องแปลงร่างเป็นผู้หญิง ซึ่งพลิกคาแร็กเตอร์จากบทบาทที่เคยเล่นมา ความยากของบทนี้คือจะต้องเล่นออกมาให้พอดี ไม่เยอะไปไม่น้อยไป สำหรับการเตรียมตัว เริ่มจากการที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันกับผู้หญิง ด้วยความที่ในเรื่องนี้ผมและน้องนิว เราเล่นเป็นคนเดียวกัน เลยยังต้องพยายามปรับจูนกันให้ได้มากที่สุดทั้งเรื่องเลียนแบบ วิธีการพูดเราต้องเก็บรายละเอียดให้เหมือนกัน แถมผมต้องลดน้ำหนักให้ผอมลงเพื่อที่จะเอากล้ามออก ช่วงถ่ายทำผมใช้น้ำหอมผู้หญิง เพื่อจะได้อินกับบทโดยส่วนตัวเราค่อนข้างเป็นคนสำอางอยู่แล้ว เลยรู้สึกว่าน่าจะดึงสิ่งที่เรามีอยู่มาลองใช้บ้าง แล้วเรื่องราวมันก็สนุก พอเล่นแล้วก็รู้สึกชอบมาก

เรื่องนี้ผมว่ามันมีความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเด็กผู้ชาย เรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัว มิตรภาพ รุ่นพี่รุ่นน้อง ที่เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งการรับบทนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากละครตัวนี้ ได้รู้จักผู้หญิงมากขึ้น ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ซึ่งพอเราเข้าไปในอินเนอร์ของเลิฟ ทำให้ผมรู้สึกและเข้าถึงจิตใจของผู้หญิงมากขึ้น ถือว่าเป็นความโชคดีที่ได้เล่นบทนี้ เพราะเป็นบทที่อยากเล่นมานานมากอยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เลิฟด้วยนะครับ ว่าจะฝ่าด่านโรงเรียนชายล้วนไปได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน LINE TV Originalsเรื่อง Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันพุธเวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ