โซหลัวหนักมากกับลุคใหม่สุดไฉไลของนางเอกสายหวาน “พาย-รินรดา” ที่อัปเลเวลโชว์หล่อทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย มาในลุคบอยๆ หล่อกระแทกใจขึ้นทำเนียบแด๊ดดี้คนใหม่ของสาวๆทั้งประเทศ พร้อมประกบพระเอกตี๋อินเตอร์ “เจมส์ มาร์” หล่องานดีเกรดพรีเมียมเคมีดีงามพระรามสี่สมใจกองเชียร์ กับละครหวานปนเท่รสชาติใหม่กลมกล่อม “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3 สร้างจากเค้าโครงเรื่องนิยายดัง “เคราะห์รัก” โดย “อุมาริการ์” แนวโรแมนติก คอเมดี้ ผสมแฟนตาซีผลิตโดย “ชมลัมพี บราเธอร์ จำกัด” ดำเนินการผลิตโดยผู้จัดคนเก่ง “ต้อง-จุลวุฒิ”ยี่ห้อความปังแบบสับแบบใหม่สายบู๊สายแฟนตาซีห้ามพลาด กำกับการแสดงโดยผู้กำกับเนื้อหอม “วุ้น-ทรงศักดิ์”รวมทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง เดี่ยว-สุริยนต์, ยูโด-ธรรม์ธัช, ตูน-พิมพ์ปวีณ์, บอล-กัมมัญญ์, แคร์-ฉัตรฑริกา, แต๋ม-ชรัส, หมอก้อง-สรวิชญ์, ป๊อก-โฆษวิสฯลฯ ที่มาในรูปแบบแก๊งมาเฟียสุดคลูสายโหด พร้อมปล้นใจแฟนละคร

 

เจมส์ มาร์

 

ด้านพระเอกตี๋สุดหล่อ “เจมส์ มาร์”เผยว่า เรื่องนี้คืออีกหนึ่งพัฒนาการทางการแสดงที่อยากให้ติดตาม “เรื่องนี้เป็นบทบาทใหม่ในชีวิตการแสดงของเจมส์เลยที่อยากให้ทุกคนติดตาม เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทบาทใหม่เป็นการบู๊แบบปัจจุบัน ที่ผ่านมาเจมส์เองเคยเล่นแต่บู๊ที่เป็นพีเรียด พอมาใส่สูทจับปืนแบบเรื่องราวปัจจุบันรู้สึกว่ามันสนุกและท้าทายมาก ตื่นเต้นมาก ก่อนหน้านี้เคยได้ยินคำว่าจักรวาลของชลลัมพี ที่ถนัดละครแนวแฟนตาซีและมีบู๊ด้วย พอได้มาร่วมงานกับค่ายชลลัมพีบราเธอร์ประทับใจมาก มีความสุขมากทุกครั้งที่มากองไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนอยากมาร่วมงานกับค่ายนี้ ละครสนุกท้าทายพัฒนาการทางการแสดงของเจมส์มาก อยากให้ติดตามกันมากๆ ครับ เพราะรัก มีอะไรเด็ดๆ ซ้อนอยู่มากมาย ได้ร่วมงานกับน้องพาย เป็นนักแสดงที่เก่งมาก ความตั้งใจสูงมากครับ”

ส่วนนางเอกสาวสวยมาแรง “พาย-รินรดา” พร้อมเปิดด้อมต้อนรับสาวๆ เข้าสู่วงการแด๊ดดี้แห่งชาติ “ตื่นเต้นมากๆ เลย “เพราะรัก Because of Love” หลายคนตื่นเต้นไปกับพายมากๆ เพื่อนและคนที่สนิททุกคนว้าวมาก ไม่เคยเห็นพายในลุคนี้มาก่อน เพราะชีวิตจริงเราเป็นคนเรียบร้อย สายหวานมากๆ แต่เรื่องนี้คือลุคที่แปลกตา มีบู๊ มีเตะต่อย มีถือปืนซึ่งในชีวิตจริงหาดูไม่ได้แน่ๆ มีลุคที่เท่มาก บอยๆ พร้อมเปิดด้อมแล้วนะคะ มีแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเยอะมาก เริ่มมีเรียกแด๊ดดี้แล้ว ก็ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบนะคะ อยากให้เป็นกำลังใจติดตามละครเรื่องนี้ด้วย ที่สำคัญไฮไลท์เลยพายมีพลังวิเศษมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ แต่จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหนเห็นเหตุการณ์ยังไง อยากให้ติดตามสนุกและตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน พร้อมให้แฟนๆ ได้พิสูจน์กันแล้วค่ะ ติดตามเรื่องราวความรักแบบสับแบบใหม่ “เพราะรัก Because of Love” ทั้งรักทั้งบู๊กับคู่พระ-นางสุดฟิน “เจมส์ มาร์-พาย” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ