พอเป็นแฝดน้อง “ซ้องปีป” ก็ร้อนแรงแซงเกินใคร แต่พอเป็นแฝดพี่ “กาสะลอง” ก็หวงเนื้อหวงตัว ไม่ยอมใครมาผิดผีง่าย ๆ งานนี้ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” บอกต้องแสดงให้ชัดเพื่ออรรถรสในการรับชมละคร “กลิ่นกาสะลอง” หลังจากปล่อยให้ซ้องปีปบุกประชิดตัว “หมอทรัพย์” ที่รับบทโดยหนุ่มหน้าตี๋ “ เจมส์ มาร์ ” ไปหลายฉาก มาวันนี้ก็จะมีฉากระยะประชิดของนายหมอกับ “กาสะลอง” มาให้ได้ฟินตัวบิดกันบ้าง

ซึ่งเป็นตอนที่กาสะลอง (ญาญ่า) ป่วยจับไข้นอนอยู่ในห้องนอน พอนายหมอทรัพย์ (เจมส์) รู้เรื่องก็ไม่รีรอ ยอมผิดผีขอมารักษาให้ถึงที่ด้วยความห่วงใยสุดๆ

 

 

เจมส์

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่จิมทอมสัน โคราช เป็นฉากที่เรียกว่านาน ๆ พระนางอย่างนายหมอกับกาสะลองเค้าจะ ได้แตะเนื้อต้องตัวกันซะที พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. ก็เลยจัดให้แฟน ๆ ได้ฟินตัวบิดกันนิดนึง เมื่อไฟกล้องพร้อม ไม่รอช้าเรียกญาญ่าและเจมส์ซ้อมทันที โดยญาญ่าไม่ต้องทำไรมากแค่นอนป่วยหน้าซีดห่มผ้าไม่ได้สติก็พอ ที่เหลือ ให้เจมส์จัดการคนเดียว เอาแค่ตอนซ้อมยังสนุก เพราะพี่สันต์เปิดทางให้นายหมอกับกาสะลองเค้าได้ใกล้ชิดกันเต็มที่ ทำเอาญาญ่าแซวว่านาน ๆ ทีจะมีโอกาส นายหมอก็ต้องจัดความหวานให้หนักหน่อย เพราะปกติจีบกันตอนมีสติ กาสะลองไม่เคยให้นายหมอได้แตะเนื้อต้องตัวเลย วันนี้แหละ กาสะลองจะนอนเฉย ๆ ไม่ขัดขืนแล้ว

หลังจากซักซ้อมคร่าวๆ ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลยจ้า เริ่มจากที่เจมส์นั่งเฝ้าอาการไข้ของญาญ่าที่นอนหลับอยู่แบบไม่คลาดสายตา แต่พอญาญ่าเริ่มเพ้อเสียงพึมพำ ด้วยความอยากรู้ว่าเพ้อว่าอะไรเจมส์เลยต้องกระเถิบไปใกล้ ๆ แล้วโน้มตัวไปฟัง ก่อนจะยิ้มกริ่มเพราะญาญ่าเพ้อถึงความรักที่มีต่อเจมส์ พอเห็นว่าญาญ่าหนาวสั่นก็เลยจัดการห่มผ้าให้มิดคอ แต่ก็เอา มือแตะหน้าผากเห็นว่าญาญ่าตัวร้อนก็จัดการหาผ้าหาน้ำมาเช็ดตัวให้ญาญ่า เอาเป็นว่าน่ารักน่าเอ็นดูละมุนสุด ๆ ซึ่ง ตอนซ้อมพี่เจมส์ก็ยังเก้ ๆ กัง ๆ แต่พี่สันต์บอกให้จัดท่าทางให้ถนัด แล้วค่อย ๆ เช็ดช้า ๆ ไม่ต้องรีบ เดี๋ยวผิวพีญ่า ถลอกหมด คราวนี้พอถ่ายจริง ๆ ไม่มีเสียชื่อ เพราะเจมส์ค่อย ๆ ละมุนเช็ด เช็ดไปตาหวานไป เช็ดละเอียดตั้งแต่หน้า ผาก คอ แขน หลังจากเสร็จภารกิจเช็ดตัวแล้ว เจมส์ก็นั่งมองหน้าญาญ่า แม่หญิงที่ตัวเองทั้งรัก ทั้งทะนุถนอม แต่มองไปมองมาเริ่มไม่ชัด เลยต้องก้มลงไปมองใกล้ ๆ สุดท้ายความรักก็เอ่อจนอดใจไม่ไหวเลยก้มลงไปจูบที่หน้า ผากของญาญ่าหนึ่งฟอด เรียกว่าจ่ายค่าหมอให้หอมชื่นใจไปเลย หลังจากลุ้นให้รักถูกตัวกันมานาน คราวนี้ถูกตัว ถูกใจ แต่จะสมหวังในรักหรือไม่ต้องติดตาม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 และช่อง 33 HD

เรื่องน่าสนใจ