ที่มา: Matichon Online

เเสดงความยินดีกับบัณฑิตหน้าใสคนใหม่ของวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่เพิ่งเข้ารับปริญญาจากรั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ด้วยเกรดเฉลี่ย 2.95 เเถมยังสมัครเรียนต่อปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการท่องเที่ยวต่อทันทีอีกด้วย 

26

โดยในวันแห่งความภาคภูมิใจของหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งผู็จัดหลายคนมาร่วมยินดี อาทิ อาจิ๋ม มยุรฉัตร , เเอน ทองประสม , เอ ศุภชัย , เจ็ท ณัฐพงศ์ , บอม ธนิน , ญาญ่า อุรัสยา , เเมท ภีรนีย์ , ดาว พิมพ์ทอง เป็นต้น ด้านนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ก็ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆถึงหนุ่มเจมส์  ถึงคำสัญญาที่ตนเองเคยให้ไว้กับน้องเเละคุณเเม่ของหนุ่มเจมส์ เมื่อครั้งชักชวนน้องเข้าวงการ ว่าจะไม่ทำให้พระเอกหนุ่มเสียการเรียนด้วยว่า

“เป็นอีกวันที่ดีใจ เป็นวันที่น้องเจมส์มาร์ได้รับปริญญาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ทำให้คิดถึงครั้งแรกที่ได้เจอน้องเคยสัญญากับคุณแม่ไว้ที่ฮ่องกงตอนนั้นน้องเรียนอยู่ที่นั่นบอกว่าสิ่งหนึ่ง ที่พี่เอจะไม่ทำให้เสียเลยคือเรื่องการเรียนการศึกษาถึงน้องจะทำงานยังไงเอก็จะไม่ทำให้น้องเสียเรื่องการเรียนและวันนี้น้องก็ทำได้สำเร็จเหมือนที่พี่เอรับปากไว้กับคุณแม่กับคุณพ่อของน้องยินดีด้วยนะครับน้องเจมส์มาร์ ขอบคุณมากๆที่ได้เอาใบปริญามาฝากพี่เอให้ได้ชื่นใจ”

27

28

29 30 31 32 33 35 36

เรื่องน่าสนใจ