ที่มา: Naewna

เป็นอีกหนุ่มฮอต สำหรับ “เจมส์ มาร์” ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ได้ดังสนั่น ล่าสุดหันมารับงานแสดงในภาพยนตร์ “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” กับบทบาท “ภัทร์” โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ผู้ที่ชอบอยู่ในโลกของตัวเอง ซึ่งบริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด ค่ายหนังน้องใหม่ไฟแรง อนุมัติไฟเขียวให้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลี เพื่อให้ภาพออกมาสวยที่สุด รวมไปถึงดึงซุปเปอร์สตาร์เกาหลี “ฮัม อึน-จอง” มานำแสดงอารมณ์ของฝ่ายหญิงที่ทำงาน จนลืมความรัก งานนี้เรียกว่าหินไม่ใช่เล่น สำหรับ “เจมส์ มาร์” เพราะนอกจากจะท้าทายกับบทบาทครั้งใหม่แล้ว ยังต้องมาร่วมงานกับ “ฮัม อึน-จอง” ซึ่งแต่ละฉากต้องทุ่มเทเต็มที่กับซีนอารมณ์สุดพีคแทบจะทั้งเรื่อง!! 

เจมส์ มาร์ เสริมว่า “ตอนรับเล่นเรื่อง MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก รู้สึกว่าท้าทายดี เป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ยิ่งพอรู้ว่านางเอกเป็น ฮัม อึน-จอง ก็แอบเกร็งตื่นเต้น แรกๆ นี่เขินเลยครับ เพราะทุกคนต่างเคยเห็นผลงานของวง T-ara (ทีอาร่า) เค้าน่ารักมาก ตัวจริงยิ่งน่ารัก เป็นผู้หญิงที่เป็นกันเอง สนุกสนาน ยิ้มเก่ง 

ส่วนผมก็มีทำการบ้านเพิ่มด้วยการเรียนภาษาเกาหลีเบื้องต้น เพื่อจะพูดคุยทักทายกันในกองถ่าย ถึงหนังส่วนใหญ่จะใช้ภาษาไทยนำเรื่อง บรรยากาศในกองเลย กลายเป็นช่วยสลับกันสอนภาษาของแต่ละชาติ ทำให้สนิทกันเร็วขึ้น ส่วนการแสดงนั้นเข้ากันได้ดีมากเลยครับ “ฮัม อึน-จอง” มืออาชีพจริงๆ เค้าทำได้อยู่ในมาตรฐานที่ดี ร่วมงานครั้งนี้ ช่วยให้ได้เห็นมาตรฐานของเกาหลีว่านักแสดงเค้าดีจริง จนคนไทยติดซีรี่ย์เกาหลีกันทั่วประเทศ ผมก็นำเอาข้อดีของเค้ามาช่วยพัฒนาตัวผมเองในการแสดง  เพราะการแสดงละคร กับภาพยนตร์ต่างกัน ยังไงก็ฝากให้ทุกคนมาช่วยเชียร์พวกเราและนักแสดงทุกคน จาก MIND MEMORY  1.44 พื้นที่รัก 23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ”

เรื่องน่าสนใจ