ที่มา: Matichon Online

เพราะถือเป็นพระเอกสุดฮอตคนหนึ่งของวงการที่มีงานละครต่อเนื่อง แถมไม่มีข่าวเรื่องความรักมาให้รำคาญใจ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหรือเจมส์ มาร์ จะโดนใบสั่งจากผู้ใหญ่ห้ามไม่ให้มีแฟน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็แจงเรื่องนี้ให้ฟังว่า ผู้ใหญ่ไม่เคยสั่งห้ามเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร หรืออ๋า ผู้จัดการส่วนตัวก็ตาม เพียงแต่ตนยังไม่เจอใครที่รู้สึกว่าใช่ ดังนั้นข่าวที่ว่ามีแฟนแล้วแต่ไม่เปิดตัวเพราะกลัวกระแสตกก็ไม่เป็นความจริง ส่วนสเป็คที่ชอบ ชอบคนน่ารัก คุยกันรู้เรื่อง และตนคงต้องมีเวลาให้ ซึ่งด้วยหน้าที่และโอกาสตอนนี้ยังไม่มี 

44

“ไม่หรอกครับ เพราะถ้าเกิดว่าเรามีแล้ว เราคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะครับเรามีความรักก็พรีเซนต์ได้ ถ้าเป็นเรานะ แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่มีเลยไม่รู้จะเอาใครมาพรีเซนต์  ตอนนี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอใครเลยครับ เจอแต่เพื่อนๆทีมงาน ตอนนี้เราก็ส่วนใหญ่จะโฟกัสเรื่องงาน เลยยังไม่เจอใครที่มันใช่จริงๆ ด้วยเวลาด้วย เรายังไม่มีเวลาให้เขา ใจเขาใจเรา เราก็ต้องรู้ตัวเองด้วยนะว่า เราทำอะไรอยู่” เจมส์กล่าว

ซึ่งเมื่อถูกถามว่าเป็นเพราะความดังทำให้สาวๆ ไม่กล้าเข้ามาหรือเปล่า เขาว่า “เข้ามาเถอะครับ (หัวเราะ) อย่าคิดว่าผมเป็นคนดังอะไรมาก คิดว่าผมเป็นคนธรรมดา ผมก็เป็นคนธรรมดา คนหนึ่งเอง แต่ว่าเรายังไม่เจอใครจริงๆ ผมก็เป็นของผมแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักเท่าไรครับ อาจจะอยู่โสดไปตลอดชีวิตหรือเปล่า”

45

“ตอนนี้โสดมา (ทำท่านับนิ้ว) ประมาณ 7 ปีได้แล้วมั้ง ล่าสุดตอนอยู่ม.ปลายอยู่เลย ตอนอยู่ฮ่องกง นานมากแล้วครับ แต่ก็ไม่เหงา มีแมว มีทีมงาน มีพี่อ๋า เราก็อยู่บ้านเล่นเกมส์ อยู่กับตัวเองได้” เจมส์บอก พร้อมกับทิ้งท้ายถึงสาวๆ ว่า “คนที่จะเข้ามาก็ต้องผ่านด่านใจผม แล้วก็โอเคมีผู้ใหญ่ด้วย แต่มันเป็นเรื่องภายนอก จริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ