ทำเอาแฟนๆ เขินจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับซิงเกิ้ลคู่ล่าสุดของ 2 นักแสดงสุดฮอต “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” สังกัด “GMMTV” ที่ควงคู่คว้าไมค์มาโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง “เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)” แทนใจคนแอบชอบ ที่รู้สึกเขินเวลาที่อยู่กับคนที่เราแอบชอบ และแกล้งเก็บอาการ จนอีกฝ่ายอยากให้ช่วยเขินอายให้หน่อยถ้ารู้สึกเหมือนกัน ในแนวดนตรี City Pop โดยได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์คุณภาพ “Nonchawich (Now Mirrr), เติร์ด Tilly Birds” สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างโดนใจสุดๆ และ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ยังปล่อยเคมีเคใจสุดฟินลง MV ให้แฟนๆ ยิ้มตามยกใหญ่ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

 

เจมีไนน์-โฟร์ท

 

โดย “เจมีไนน์-โฟร์ท” เผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งพวกเราตั้งใจกันมากๆ ทั้งพาร์ทการร้องเพลงและถ่าย MV ครับ และก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ฝีมือคุณภาพในวงการเพลงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น พี่นาว Mirrr, พี่เติร์ด Tilly Birds ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้พวกเราได้อย่างลงตัวสุดๆ และพวกเราก็ชอบเพลงนี้มากๆ ครับ โดยความหมายของเพลงจะเล่าถึงความรู้สึกเขินเวลาที่อยู่กับคนที่เราแอบชอบ และแกล้งเก็บอาการไว้ จนอีกฝ่ายต้องบอกให้ช่วยเขิน ช่วยอาย ให้เห็นหน่อยสักครั้ง ถ้าเธอรู้สึกเหมือนกันกับฉัน อย่าแกล้งทำเป็นใจร้ายเลย ส่วน MV ก็มีความน่ารัก ขี้เล่น ตามสไตล์ของพวกเรา ซึ่งวันถ่าย MV พวกเราก็สนุกและมีความสุขมากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลงนี้กันนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)’ ของพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)” จากเสียงร้องของ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ